Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Công Sơn

Phạm Công Sơn

Hồ sơ 5 sao vàng 383 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/10/1995, 29 tuổi

Số 1B, ngách 279/39, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

Cập nhật: 13/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là một sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn & Nhà Hàng và đã có những trải nghiệm nghiêm túc + nhất định trong môi trường này tuy nhiên bản thân em vẫn cần phải học hỏi thêm rất nhiều cũng như trau dồi các kỹ năng khác nhau với mong muốn hoàn thiện bản thân và làm việc chuyên nghiệp hơn. Em tự nhận thấy mình là một người công tâm, biết lắng nghe + để ý tới cảm xúc của người khác và có Customer Service Mindset. Khả năng xử lý tình huống chưa nhanh nhạy và chưa kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân là một trong những điều chưa tốt mà em cần rèn luyện và thay đổi. Điện thoại : 0936 498 095 Email : beyourownlight95@gmail.com

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội

Quản trị Dịch vụ Du Lịch & Lữ Hành - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Apricot Hotel

8/2019 → 6/2020 (10 tháng)

Hà Nội

Thực Tập tại Melia Hanoi Hotel

3/2017 → 5/2017 (2 tháng)

Hà Nội

Mong muốn về công việc

Em luôn mong muốn được làm việc tại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và công tâm để có thể học hỏi và trau dồi thêm cho bảo thân những kỹ năng nghiệp vụ ngày một thuần thục hơn, rèn luyện tính kỷ luật cá nhân cũng như có thể dễ dàng bày tỏ quan điểm của mình và mọi sự cố gắng nỗ lực từ các cá nhân được nhìn nhận chính xác và công bằng.

Giải thưởng

FRONT OFFICE DEPARTMENT'S OUTSTANDING PERFORMANCE OF THE MONTH at APRICOT HOTEL

11/2019

Một kỷ niệm đẹp khi đơn giản chỉ là đứng nói chuyện tâm sự với một vị khách ở tại khách sạn trong lúc bác đang đứng đợi hết mưa để có thể ra ngoài đi dạo thăm thú Hà Nội, có thể giúp bác phần nào không cảm thấy cô đơn khi phải đứng một mình nên bác đã cảm kích chụp ảnh em và dành thời gian viết một comment khen ngợi trên Tripadvisor.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo