Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Quách Ngọc Thủy

Quách Ngọc Thủy

Hồ sơ 5 sao vàng 42 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/03/1999, 25 tuổi

Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp

Cập nhật: 10/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

- Tinh thần trách nhiệm cao. - Khả năng lắng nghe và thu thập thông tin tốt. - Kỹ năng làm việc nhóm tốt. - Tiếp thu và ứng dụng kiến thức và kĩ năng mới nhanh chóng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Hoa Sen (khoá học đào tạo ngắn hạn)

Nghiệp vụ thư kí điều hành chuyên nghiệp - Khác

2021 → 2021

Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn

Quản trị Khách sạn - Cao đẳng

2017 → 2020

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Làm việc nhóm
Tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại Nhà hàng Wrab&Roll

9/2020 → 12/2020 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Thực hiện qui trình đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn. - Đặt câu hỏi về booking, sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. - Phối hợp với bộ phận bếp, phục vụ, thu ngân để hoàn thành công việc phục vụ khách hàng. - Hỗ trợ bộ phận phục vụ, thu ngân. - Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi. - Tạo booking qua điện thoại, đặt trực tiếp tại nhà hàng. - Phối hợp với bộ phận liên qua để hoàn thành booking. - Tạo thẻ Membership. - Thu thập ý kiến khách hàng trực tiếp qua đối thoại, gián tiếp qua QR code. - Giải quyết thắc mắc, phàn nàn từ khách. - Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực công cộng.

Receptionist tại Nhà hàng Khách sạn Rạng Đông

3/2021 → 10/2021 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Thực hiện qui trình vào ca: kiểm tra booking trong ngày, đối chiếu, thông báo với các bộ phận liên quan. - Thực hiện công tác vệ sinh, chuẩn bị khu vực làm việc. - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn nhà hàng, tìm hiểu booking của khách và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. - Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp, thu ngân để hoàn thành công việc phục vụ khách hàng. - Giải quyết tình huống khách phàn nàn, thắc mắc, hoặc đáp ứng nhu cầu hợp lý từ khách. - Kiểm tra, ghi nhận booking phát sinh trong ngày, tuần, tháng - Duy trì liên hệ với khách lẻ, khách đoàn đã đặt chỗ. - Phối hợp với bộ phận thu ngân, bếp, phục vụ để chuẩn bị các booking trong ngày, tuần, tháng. - Phối hợp với bộ phận bếp để chuẩn bị các đơn hàng delivery. - Tổng hợp thông tin khách lẻ, khách đoàn, hướng dẫn viên. - Thu thập ý kiến khách hàng. - Thực hiện công tác giao ca: kiểm tra vệ sinh khu vực, booking sắp diễn ra và các giấy tờ liên quan.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc tại một môi trường ổn định, có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng. Ngoài ra, rất mong có cơ hội được giữ gìn và phát triển thương hiệu doanh nghiệp công tác.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg