Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Hoa Sen (khoá học đào tạo ngắn hạn)
Nghiệp vụ thư kí điều hành chuyên nghiệp - Khác
2021 → 2021
Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn
Quản trị Khách sạn - Cao đẳng
2017 → 2020
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Làm việc nhóm | |
Tin học văn phòng | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Nhà hàng Wrab&Roll
9/2020 → 12/2020 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thực hiện qui trình đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn. - Đặt câu hỏi về booking, sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. - Phối hợp với bộ phận bếp, phục vụ, thu ngân để hoàn thành công việc phục vụ khách hàng. - Hỗ trợ bộ phận phục vụ, thu ngân. - Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi. - Tạo booking qua điện thoại, đặt trực tiếp tại nhà hàng. - Phối hợp với bộ phận liên qua để hoàn thành booking. - Tạo thẻ Membership. - Thu thập ý kiến khách hàng trực tiếp qua đối thoại, gián tiếp qua QR code. - Giải quyết thắc mắc, phàn nàn từ khách. - Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực công cộng.
Receptionist tại Nhà hàng Khách sạn Rạng Đông
3/2021 → 10/2021 (7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thực hiện qui trình vào ca: kiểm tra booking trong ngày, đối chiếu, thông báo với các bộ phận liên quan. - Thực hiện công tác vệ sinh, chuẩn bị khu vực làm việc. - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn nhà hàng, tìm hiểu booking của khách và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. - Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp, thu ngân để hoàn thành công việc phục vụ khách hàng. - Giải quyết tình huống khách phàn nàn, thắc mắc, hoặc đáp ứng nhu cầu hợp lý từ khách. - Kiểm tra, ghi nhận booking phát sinh trong ngày, tuần, tháng - Duy trì liên hệ với khách lẻ, khách đoàn đã đặt chỗ. - Phối hợp với bộ phận thu ngân, bếp, phục vụ để chuẩn bị các booking trong ngày, tuần, tháng. - Phối hợp với bộ phận bếp để chuẩn bị các đơn hàng delivery. - Tổng hợp thông tin khách lẻ, khách đoàn, hướng dẫn viên. - Thu thập ý kiến khách hàng. - Thực hiện công tác giao ca: kiểm tra vệ sinh khu vực, booking sắp diễn ra và các giấy tờ liên quan.