Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Khánh Hòa
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng lãnh đạo |
Kinh nghiệm làm việc
Cửa hàng trưởng tại Công ty White Lion- Iced coffee
5/2016 → 4/2018 (1 năm 11 tháng)
Nha Trang
• Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng: doanh thu, nhân viên, hàng hóa. • Thúc đẩy hoạt động bán hàng: Năm 2017 doanh thu quý 2 và 3 tăng 70% so với quý 1. • Tổ chức các hoạt động training cho nhân viên: 100% nhân viên nắm vững nghiệp vụ nghề, năng suất làm việc tăng, doanh thu cửa hàng tăng 10-20% qua từng tháng. • Kết hợp với bộ phận Marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm, hình ảnh cửa hàng. Cuối năm 2017 số lượng khách nước ngoài tăng 30%. • Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng.
Giám sát quan hệ khách hàng tại Khách sạn Red Sun Nha Trang Hotel
5/2018 → 6/2020 (2 năm 1 tháng)
Nha Trang
• Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú: Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài khách sạn. • Thúc đẩy hoạt động bán các sản phẩm, chương trình du lịch của khách sạn và các đại lý lữ hành cho khách.( Trung bình mỗi tháng bán được 15-20 chương trình du lịch, sản phẩm). • Chuẩn bị hồ sơ khách hàng, thông tin cá nhân, nắm rõ các nhu cầu của khách. • Hỗ trợ các bộ phận lễ tân, kinh doanh, buồng phòng trong suốt quá trình khách lưu trú: nhận phòng, đổi phòng, các yêu cầu phát sinh. • Trực tiếp giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng. Giám sát chất lượng các dịch vụ, sản phẩm trước và trong quá trình khách sử dụng.
Trưởng nhóm đào tạo tại Hashtag Ecos
6/2020 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
• Chuẩn bị tài liệu cần thiết (Kỹ năng cứng và Kỹ năng mềm) Cụ thể, doanh số bán hàng quý 2 tăng 40% so với quý 1 • Đánh giá hiệu quả đào tạo và học viên. Sau khóa đào tạo, 80% nhân viên nắm rõ kiến thức về sản phẩm, quy trình làm việc, tự tin giao tiếp với khách hàng. • Giám sát , huấn luyện nhân viên liên tục và nhận phản hồi về hiệu suất làm việc từ Cửa hàng trưởng - 100% học viên đáp ứng yêu cầu công việc, trong đó hơn 60% được đánh giá đạt loại giỏi. • Kiểm tra tính nhất quán quy trình đào tạo và thực tế. Đảm bảo 100% kiến thức, quy trình làm việc phù hợp giữa thời gian đào tạo và làm việc thực tế tại cửa hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc năm tại Khách sạn Red Sun Nha Trang Hotel
12/2019
- Được khách hàng đánh giá cao trong công tác hỗ trợ khách trong suốt quá trình lưu trú
Nhân viên xuất sắc nhất hệ thống tại Iced coffee
9/2017
- Hoàn thành vượt chỉ tiêu doanh số cửa hàng, đứng top 1 trong 6 cửa hàng về doanh số.