Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Xuân Tuấn

Nguyễn Xuân Tuấn

Hồ sơ 5 sao bạc 95 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/06/1998, 26 tuổi

Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

- Hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc về dịch vụ khách hàng(Du lịch), với kỹ năng bán hàng, sự hiểu biết về thị trường,phân tích nhu cầu nhân lực của thị trường. Có những thành công nhất định

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Khánh Hòa

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng lãnh đạo

Kinh nghiệm làm việc

Cửa hàng trưởng tại Công ty White Lion- Iced coffee

5/2016 → 4/2018 (1 năm 11 tháng)

Nha Trang

• Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng: doanh thu, nhân viên, hàng hóa. • Thúc đẩy hoạt động bán hàng: Năm 2017 doanh thu quý 2 và 3 tăng 70% so với quý 1. • Tổ chức các hoạt động training cho nhân viên: 100% nhân viên nắm vững nghiệp vụ nghề, năng suất làm việc tăng, doanh thu cửa hàng tăng 10-20% qua từng tháng. • Kết hợp với bộ phận Marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm, hình ảnh cửa hàng. Cuối năm 2017 số lượng khách nước ngoài tăng 30%. • Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng.

Giám sát quan hệ khách hàng tại Khách sạn Red Sun Nha Trang Hotel

5/2018 → 6/2020 (2 năm 1 tháng)

Nha Trang

• Hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú: Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài khách sạn. • Thúc đẩy hoạt động bán các sản phẩm, chương trình du lịch của khách sạn và các đại lý lữ hành cho khách.( Trung bình mỗi tháng bán được 15-20 chương trình du lịch, sản phẩm). • Chuẩn bị hồ sơ khách hàng, thông tin cá nhân, nắm rõ các nhu cầu của khách. • Hỗ trợ các bộ phận lễ tân, kinh doanh, buồng phòng trong suốt quá trình khách lưu trú: nhận phòng, đổi phòng, các yêu cầu phát sinh. • Trực tiếp giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng. Giám sát chất lượng các dịch vụ, sản phẩm trước và trong quá trình khách sử dụng.

Trưởng nhóm đào tạo tại Hashtag Ecos

6/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

• Chuẩn bị tài liệu cần thiết (Kỹ năng cứng và Kỹ năng mềm) Cụ thể, doanh số bán hàng quý 2 tăng 40% so với quý 1 • Đánh giá hiệu quả đào tạo và học viên. Sau khóa đào tạo, 80% nhân viên nắm rõ kiến thức về sản phẩm, quy trình làm việc, tự tin giao tiếp với khách hàng. • Giám sát , huấn luyện nhân viên liên tục và nhận phản hồi về hiệu suất làm việc từ Cửa hàng trưởng - 100% học viên đáp ứng yêu cầu công việc, trong đó hơn 60% được đánh giá đạt loại giỏi. • Kiểm tra tính nhất quán quy trình đào tạo và thực tế. Đảm bảo 100% kiến thức, quy trình làm việc phù hợp giữa thời gian đào tạo và làm việc thực tế tại cửa hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn các công việc: - Chuyên viên đào tạo - Chuyên viên tuyển dụng - Lễ tân khách sạn - Nhân viên đặt phòng khách sạn

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc năm tại Khách sạn Red Sun Nha Trang Hotel

12/2019

- Được khách hàng đánh giá cao trong công tác hỗ trợ khách trong suốt quá trình lưu trú

Nhân viên xuất sắc nhất hệ thống tại Iced coffee

9/2017

- Hoàn thành vượt chỉ tiêu doanh số cửa hàng, đứng top 1 trong 6 cửa hàng về doanh số.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg