Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Warsaw School of Tourism and Hospitality
Quản trị khách sạn và du lịch - Thạc sĩ
2018 → 2020
Trong khoảng thời gian học tập bên Ba Lan, em đã may mắn có cơ hội được thực tập ở khách sạn Leonardo Royal Hotel Warsaw ở vị trí là marketing trainee. Ở vị trí đó, em đã cũng với trưởng bộ phận lễ tân thực hiện rất nhiều dự án để số hóa ấn phẩm của công ty tăng trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng. Ngoài ra, em cũng nắm bắt cơ hội để đi du lịch một số nước ở Châu Âu như Séc, Đức, Pháp và Hà Lan vừa nhằm mục đích khám phá và vừa để tìm hiểu về sự phát triển ngành du lịch bên Châu Âu ạ.
Kĩ năng
Adobe Photoshop | |
Adobe Illustrator | |
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Front Office Intern tại Sunrise Premium Resort Hoi An
6/2018 → 7/2018 ()
Quảng Nam, Việt Nam
Em được luân phiên ở 3 vị trí khác nhau tại bộ phận lễ tân, đó là Bellman, Reception và Call Agent. Ở mỗi một vị trí em được đào tạo và thực hiện nghiệp vụ của bộ phận đó dưới sự chị đạo của các anh chị nhân viên chính thức. Tại bộ phận Call Center: Em sẽ trực tiếp nhận các cuộc gọi của khách lưu trú tại khách sạn, truyền đạt yêu cầu hay phàn nàn của họ đến các bộ phận liên quan Ngoài ra, em cũng có nhận các cuộc gọi từ các công ty du lịch lữ hành, các công ty tư nhân và các cá nhân có nhu cầu muốn đặt phòng trực tiếp với khách sạn Tại bộ phận Lễ Tân: Em là người trực tiếp đón tiếp khách du lịch đến với khách sạn, tạo ấn tượng tích cực ban đầu đối với trải nghiệm của khách Hỗ trợ các anh chị nhân viên lễ tân chính thức trong quá trình check-in hay giải quyết các nhu cầu phát sinh trong quá trình lưu trú tại khách sạn Tại vị trí bellman: Em sẽ là người tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các dịch vụ Shuttle Bus Hỗ trợ khách quá trình di chuyển từ khách sạn Quản lý và đưa hành lý của khách đến số phòng khách lưu trú Quản lý hành lý ký gửi của khách vì lý do cá nhân
Marketing trainee tại Leonardo Royal Hotel Warsaw
7/2019 → 12/2019 (5 tháng)
Warsaw, Poland
- Trực tiếp lên ý tưởng và thiết kế các dự án nâng cao chất lượng sản phẩm dưới sự hỗ trợ của trưởng phòng Lễ Tân và tổng giám đốc khách sạn. - Đổi mới mẫu thiết kế bảng thoát hiểm ở từng khu vực khách sạn. - Xây dựng lên một sách hướng dẫn điện tử nhỏ về những địa điểm du lịch trong thành phố, khách hàng có thể tiếp cận thông qua mã QR. - Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung marketing trên các mạng xã hội (Facebook và Instagram) của khách sạn.