Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
Ít hơn 10
Tài chính, kế toán
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Quy Nhơn
Kế toán - Đại học
2016 → 2019
Đang học tập tại trường đại học Quy Nhơn
Kĩ năng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Một thành viên Trường Phú
9/2019 → 2/2021 (1 năm 5 tháng)
Quy Nhơn, Bình Định
Nhân viên chăm sóc khách hàng: hướng dẫn, hỗ trợ, giải thích cho khách hàng về sản phẩm của công ty mà khách hàng đang sử dụng. Lên kế hoạch mở lớp đào tạo theo yêu cầu của ban Giám đốc. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong thời gian giảng dạy và hoàn tất thủ tục sau khi kết thúc quá trình đào tạo. Hỗ trợ về mặt hậu cần khi mở các chương trình hội thảo