certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Tiến Trung

Nguyễn Tiến Trung

2-Year Experienced Worker; Bachelor Degree of Hospitality, Sport and Tourism Management in the United States of America

Từng làm đa ngành đa vị trí từ Nhân Viên tới Quản Lý Assistant, có kinh nghiệm chuyên môn về Hospitality, Digital Marketing, Office Work, Ngoại Ngữ, kỹ năng CSKH và Sale. Tinh thần luôn cầu tiến học hỏi, và luôn muốn đem đến năng lượng tích cực, thoải mái cho đồng nghiệp để đạt được hiệu quả làm việc nhóm tốt nhất.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Tiến Trung

Giới tính

Nam

Ngày sinh

08/09/1996

Địa chỉ

26 Ngõ 1 phố Việt Hưng, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật

12/09/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, giờ giấc linh hoạt, và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Chế độ đãi ngộ: phù hợp các quy định hiện hành của pháp luật.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 80% Kỹ năng
    Brand marketing 80%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 60% Kỹ năng
    Thiết Kế - Mỹ Thuật 60%
  • 60% Kỹ năng
    Adobe Photoshop 60%
  • 60% Kỹ năng
    Adobe Illustrator 60%

Học vấn - Chuyên môn

Troy University

Hospitality, Sport and Tourism Management - Đại học - 2016 - 2020

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên CSKH - Vinpearl Head Office tại Vinpearl Hà Nội - Chi Nhánh Almaz

Hà Nội - 12/2021 - 2/2022

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng; Tư vấn & đặt lịch cho khách hàng; - Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của Vinmec; - Phối hợp với các phòng/khoa/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình; - Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số được giao

Quản lý giáo viên nước ngoài tại Apax English

Hà Nội, Việt Nam - 3/2021 - 10/2021

- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của học sinh tại trung tâm - Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về trung tâm, về chương trình học cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu - Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh - Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm

Trợ lý trưởng phòng Content Marketing tại Admicro - VCCorp

Hà Nội, Việt Nam - 8/2021 - Hiện tại

- Hỗ trợ các công việc của trưởng phòng giao phó ví dụ: Dịch thuật Content B2B Marketing, lên ý tưởng để quảng cáo cho các sản phẩm của công ty, setup lịch họp phòng, lịch học cho nhân viên... - Soạn thảo hợp đồng dịch vụ, công văn - Phối hợp các bộ phận theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng đăng ký làm quảng cáo - Giải quyết các đề xuất và kiến nghị của Khách hàng - Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty/ Trưởng phòng

Trợ lý giám đốc Vận Hành tại Sodexo Company

Troy, AL - 8/2019 - 12/2020

• Hỗ trợ khách hàng về kế hoạch kinh doanh, mua hàng, xây dựng thương hiệu, quảng cáo, tu sửa và tiếp thị, tăng doanh thu hàng tháng • Tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội, tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu công ty. • Bắt đầu một loạt các chiến dịch tiếp thị bao gồm email, in ấn, kỹ thuật số, ngoài trời,và phân tích phương tiện truyền thông xã hội, khái niệm và nội dung được soạn thảo cho quảng cáo tạp chí, thư trực tiếp chiến dịch và blog Trợ lý hành chính tại Viện Khổng Tử, Troy, Hoa Kỳ. • Quảng cáo sự kiện trên các ấn phẩm truyền thông như biểu ngữ, áp phích, phương tiện truyền thông xã hội nền tảng như Facebook,... • Tổ chức các sự kiện văn hóa thương hiệu như hội thảo thủ công, nghi lễ trà và các ngày lễ nước ngoài

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Trưởng Phòng Content Marketting - Công ty Admicro - VC Corp

a@gmail.com - 0387693132

Hình ảnh

Thank You!