Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Đắc Linh

Lê Đắc Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 125 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/07/1996, 28 tuổi

Chung cư New Horizon số 87 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 01/09/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Đã có kinh nghiệm làm Lễ tân Khách sạn 3 năm - Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao - Có khả năng làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, dưới sự sắp xếp của Quản lý - Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm SMILE - Mong muốn có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường Khách sạn - Nhà hàng

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Đại học Mở Hà Nội

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2015 → 2018

Làm Bellman và Lễ tân tại một số khách sạn trên phố cổ để có kinh nghiệm trong ngành Du lịch

Viện Đại học Mở Hà Nội

Tài chính - Ngân hàng - Đại học

2014 → 2018

Làm Bellman và Lễ tân tại một số khách sạn trên phố cổ để có kinh nghiệm trong ngành Du lịch

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn Cosiana Hanoi

1/2018 → 9/2020 (2 năm 8 tháng)

Hà Nội

- Nhân viên Lễ tân thực hiện các thủ tục Check In - Check Out, tiếp nhận booking từ các OTA cũng như đặt phòng từ Sales, khách vãng lai. - Giới thiệu về các dịch vụ, tiện ích tại khách sạn. Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của Khách hàng trong khả năng. - Tổng hợp báo cáo doanh thu phòng, nhà hàng theo ngày - Phối hợp cập nhật trạng thái phòng với bộ phận dọn phòng bằng cách thông báo về tất cả các trường hợp trả phòng, trả phòng trễ, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt và phòng sử dụng trong ngày - Có kiến ​​thức làm việc về bộ phận đặt phòng. Thực hiện đặt phòng/chỗ trong ngày và đặt phòng/chỗ trong tương lai khi cần thiết. Thành thạo các thủ tục hủy / vắng mặt - Đọc và viết báo cáo và các thông báo hàng ngày. Lưu ý các hoạt động hàng ngày và các cuộc họp diễn ra trong khách sạn - Báo cáo bất kỳ sự cố / sự cố hoặc yêu cầu bất thường cho FOM hoặc AFOM - Biết tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, biết các chính sách phòng ngừa tai nạn - Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực quầy lễ tân - Trực tiếp giới thiệu các tour du lịch và các dịch vụ du lịch cho du khách nước ngoài lẫn khách nội địa : khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, dịch vụ visa, cho thuê xe, ...

Mong muốn về công việc

Mong muốn được nâng cao kinh nghiệm, kiến thức, trình độ trong môi trường Du lịch - Khách sạn

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

12/2019

Đạt giải thưởng Nhân viên xuất sắc bộ phận Lễ tân năm 2019

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg