Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Quảng Ninh
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ
Ngôn ngữ anh - Khác
2015 → 2016
Tập trung chuyen ngành ngôn ngữ anh
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giao tiếp và hoạt động nhóm | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Bán hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên dịch vụ ẩm thực tại Mường Thanh Hạ Long Centre
10/2020 → 5/2021 (7 tháng)
Hạ long
- chào đón khách dẫn khách vào bàn , nhận order gửi cho bếp , phục vụ khi đồ ăn sẵn sàng - chuẩn bị công cụ dụng cụ , set up bàn ăn - lau dọn khu vực được giao - chuẩn bị tiệc và phục vụ tiệc theo phân công
Nhân viên lễ tân kiêm local guide tại Chez mimosa hotel
8/2018 → 6/2020 (1 năm 10 tháng)
Hồ chí minh
- làm thủ tục check in check out cho khách - đón khách theo đúng tiêu chuẩn , dẫn khách lên phòng , giới thiệu sơ về khách sạn - kiểm tra lịch , danh sách khách chuẩn bị đến trong cả tháng để chủ động liênn lạc với khách trước - gửi mail và trả lời mail cho khách cũng như các đại lí du lịch - trò chuyện với khách , giải đáp thắc mắc cũng như các vấn đề phát sinh khi khách đang lưu trú - giới thiệu về SG , bán tour cho khách - nếu khách book tour của khách sạn thì làm tour guide luôn - xin đánh giá tốt sau kì lưu trú
Chuyên viên 5s tại Happy chew việt nam
1/2018 → 6/2018 (5 tháng)
Tây ninh
- đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong mọi quy trình sản xuất sản phẩm - xuống xưởng hằng ngày chụp hình sản phẩm làm quy trình tiêu chuẩn - làm báo cáo 5s hàng tuần - cùng sếp đi thăm quan xưởng ( phien dịch) - lên lịch và chuẩn bị sản phẩm để gặp đối tác - làm tiêu chuẩn SOP và phiên dịch văn bản
Trợ lí quản lý tại Lavela premium cruise
6/2016 → 11/2017 (1 năm 5 tháng)
Hạ long
Cùng quản lí bao quát tất cả công việc trên tàu cũng như suốt hành trình 2D1N của khách . - quản lí nhân viên , quan sát cách làm việc , giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ khách - tổ chức đào tạo nghiệp vụ 5* cho toàn bộ nhân viên - giao tiếp , hỏi thăm khách hàng suốt thời gian lưu trú , gợi ý các điểm vui chơi tiếp đó cho khách , giới thiệu về điểm thăm quan hiện tại - giám sát đồng thời dịch vụ ẩm thực , luôn hỏi khách về chất lượng đồ ăn và giải quyết phàn nàn về đồ ăn - đón trả khách tại bến tàu tiễn khách đồng thời xin đánh giá tốt sau chuyến đi - update lịch và danh sách khách để sắp ca làm việc cho nhân viên