Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LƯƠNG VĂN THOẠI

LƯƠNG VĂN THOẠI

Hồ sơ 5 sao bạc 71 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/01/1996, 28 tuổi

777 VINH KHANH, P.10, Q.4, TPHCM

Cập nhật: 22/10/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quản trị kinh doanh - Đại học

2014 → 2018

Trong thời gian này chủ yếu vừa đi học vừa đi làm và có tham gia trương trình ngoại khóa của trường

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Kiểm toán viên và lễ tân ban đêm tại KHÁCH SẠN LA VELA SAIGON

11/2019 → 8/2021 (1 năm 9 tháng)

TP. HO CHI MINH

- Xử lý hóa đơn và cập nhật chi phí - Kiểm tra hạn mức nợ của khách - Thực hiện quy trình đóng ngày - Thực hiện lưu dữ liệu vào hệ thống - Lập báo cáo gửi quản lý và đến các bộ phận liên quan Những công việc khác - Kiểm tra danh sách khách lưu trú trong ngày. - Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước - Kiểm tra danh sách khách cần check in, check out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết. - Thống kê tất cả các giao dịch của khách sạn trong ngày. - Giải quyết hiệu quả các vấn đề và phàn nàn của khách ngay lập tức. - Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh - Kiểm tra giá phòng và tình trạng phòng trống Tạo báo cáo cuối ngày và gửi cho các cấp liên quan.

Giám sát lễ tân tại KHÁCH SẠN A&EM CORNER

5/2019 → 3/2020 (9 tháng)

TP. HO CHI MINH

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. - Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn khách sạn. - Hỗ trợ và giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out - Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở. - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng - Giải quyết hiệu quả các vấn đề và phàn nàn của khách ngay lập tức. - Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng

Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN A&EM SIGNATURE

9/2018 → 5/2019 (7 tháng)

TP. HO CHI MINH

- Đón tiếp khách, làm thủ tục check in, check out cho khách. - Nhận diện khách hàng thân thiết, khuyến khích khách đăng ký thành viên. - Khuyến khích khách nâng cấp phòng, nhằm tối đa hóa doanh thu phòng. - Cung cấp, giới thiệu thông tin về các dịch vụ bên trong khách sạn cho khách. - Kiểm soát và phân bố phòng cho khách. - Giao phòng và đưa chìa khóa cho khách. - Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn từ khách. - Bán phòng và các dịch vụ khác của khách sạn. - Nhận đặt phòng, tiếp nhận thông tin về việc trả phòng, nhận phòng sớm – muộn. - Thực hiện đăng ký tạm trú, tạm vắng cho khách. - Báo cáo bất kỳ vấn đề nào ngay lập tức cho Người quản lý văn phòng phía trước. - Kiểm tra và chuẩn bị trước booking cho ngày hôm sau.

Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN ROSELAND CORP

9/2017 → 8/2018 (11 tháng)

TP. HO CHI MINH

- Đón tiếp khách, làm thủ tục check in, check out cho khách. - Nhận diện khách hàng thân thiết, khuyến khích khách đăng ký thành viên. - Khuyến khích khách nâng cấp phòng, nhằm tối đa hóa doanh thu phòng. - Cung cấp, giới thiệu thông tin về các dịch vụ bên trong khách sạn cho khách. - Kiểm soát và phân bố phòng cho khách. - Giao phòng và đưa chìa khóa cho khách. - Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn từ khách. - Bán phòng và các dịch vụ khác của khách sạn. - Nhận đặt phòng, tiếp nhận thông tin về việc trả phòng, nhận phòng sớm – muộn. - Thực hiện đăng ký tạm trú, tạm vắng cho khách. - Báo cáo bất kỳ vấn đề nào ngay lập tức cho Người quản lý văn phòng phía trước. - Kiểm tra và chuẩn bị trước booking cho ngày hôm sau.

Nhân viên pha chế và Giám sát phục vụ tại Công Ty Tnhh Wonder Kitchen

11/2014 → 8/2017 (2 năm 9 tháng)

TP. HO CHI MINH

Nhân viên pha chế: - Đặt hàng đảm bảo hàng hóa đầy đủ - Kiểm kê số lượng và kiểm tra chất lượng hàng hóa hàng ngày - Nhận order và pha chế thức uống : vd: Mocktail, Cocktail , sake, shochu Nhân viên giám sát phục vụ: - Đảm bảo quy trình làm việc trong ca linh hoạt - Tổ chức và phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ. - Sắp xếp ca làm việc, giám sát quá trình làm việc và đào tạo nhân viên phục vụ. - Giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg