Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thuỳ Linh

Nguyễn Thị Thuỳ Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 118 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/07/1999, 25 tuổi

418 Đê La Thành Đống Đa Hà Nội

Cập nhật: 10/08/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Hàn (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là sinh viên mới tốt nghiệp khoa Du lịch trường Đại học Văn Hoá Hà Nội. Trong quá trình học tập đã đạt được nhiều thành tích và được khen thưởng, đồng thời cũng từng làm HDV tại điểm tại khu trải nghiệm, có kinh nghiệm từng làm telesales.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hoá Hà Nội

Văn hoá Du lịch - Đại học

2017 → 2021

Trong quá trình 4 năm học đã tham gia các CLB Du lịch của khoa, từng làm HDV tại khu trải nghiệm, làm telesales, ngoài ra còn học tiếng Hàn và được cấp chứng chỉ do trường Đại học Kosin Hàn Quốc cấp.

Kĩ năng

Biết nắm bắt tâm lý khách hàng và học hỏi nhanh cũng như xử lý tình huống.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ S-LINE VIỆT NAM

4/2020 → 7/2021 (1 năm 2 tháng)

Hà Nội

Kiểm trang hàng hoá xuất nhâp trong ngày -Kiểm tra số lượng hàng hoá xuất, còn -Đóng đơn cho khách -Chuẩn bị hàng xuẩt cho các cửa hàng

Nhân viên tại Công ty địa ốc Vinahomes

12/2019 → 4/2020 (4 tháng)

Hà Nội

Biết xử lý giọng nói của bạn thân sao cho tốt để khách hàng quan tâm đến vấn đề giới thiệu, nhanh nhạy để giữ máy được khách hàng quan tâm đến các vấn đề đưa ra.

Nhân viên tại Khu trải nghiệm Vạn An

3/2018 → 12/2019 (1 năm 9 tháng)

Hà Nội

Hiểu và nắm băt được cách thức của một hướng dẫn viên tại điểm cần làm để thực hiện tốt vai trò của mình. Biết nắm bắt tâm lí của du khách một cách nhanh nhất để có thể phục vụ tốt nhất. Biết xử lý các tình huống phát sinh và giải đáp các thắc mắc của du khách.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm tại khác khách sạn , nhà hàng hoặc các vị trí phù hợp với khả năng tại các công ty Du lịch hoặc các nghành nghề về chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng

Sinh viên có thành tích xuất sắc cấp trường

12/2019

Là một trong những sinh viên ưu tú vinh dự được nhận bằng khen cấp trường.

Sinh viên ưu tú cấp khoa

12/2020

Được nhận giấy khen của khoa về thành tích học tập tốt và hoạt động phong trào .

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg