Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Diệp Trọng Tín

Diệp Trọng Tín

Hồ sơ 5 sao 143 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/07/1991, 33 tuổi

24 - tỉnh lộ 848 - khóm Sa Nhiên - phường Tân Quy Đông - thành phố Sa Đéc - tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật: 22/07/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Trên 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

N H I Ệ T H U Y Ế T ■ S Á N G T Ạ O ■ L Ạ C Q U A N

Trình độ học vấn chuyên môn

Kendall College - USA

Đại học

2015 → 2016

Cử nhân – chuyên ngành quản lý sự kiện Cử nhân – chuyên ngành quản lý khách sạn

Les Roches International School of Hotel Management - Thụy Sỹ

Quản lý nhà hàng, khách sạn, sự kiện - Đại học

2010 → 2013

Cử nhân – chuyên ngành quản lý khách sạn

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Trung học

2006 → 2009

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Microsoft Word, Excel and other related software

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh - quản lý nhà hàng tại Tse-Yang restaurant, Kempinski Hotel

12/2010 → 6/2011 (6 tháng)

Geneva - Thụy Sỹ

- Học viên quản lý nhà hàng, bartender - Phục vụ hơn 300 khách hàng hàng ngày - Xác định, sửa chữa hoặc báo cáo các thiết bị văn phòng bị trục trặc - Xử lý tất cả các thư từ bao gồm phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác

Bluche – Thụy Sỹ tại Laureate Hospitality Education, Les Roches

1/2012 → 1/2013 (1 năm )

Bluche - Thụy Sỹ

Nhóm trưởng, trợ giảng, quản lý nhà hàng - Lãnh đạo và đào tạo 5 sinh viên mới - Duy trì tiêu chuẩn và chất lượng thực phẩm, đồ uống trong 6 cửa hàng ăn uống trong khu vực trường học - Tham gia kiểm soát hàng hóa, quản lý kế hoạch công việc nhân viên - Hỗ trợ giáo viên với giảng dạy và dạy kèm lớp học 200 sinh viên Học việc quản lý nhà hàng - Làm việc tại 6 cửa hàng ăn uống khác nhau và phục vụ hơn 600 sinh viên mỗi ngày - Kiểm soát hàng hóa và lập báo cáo bán hàng ngày, hàng tháng - Xử lý và theo dõi tất cả các đơn đặt hàng, các chứng từ tiền mặt, nhà cung cấp - Giám sát sự kiện trong khuôn viên trường học, thiết kế các ấn phẩm quảng cáo cho các sự kiện nội bộ

Điều phối viên sự kiện tại Kendall College

7/2013 → 12/2013 (5 tháng)

Chicago - USA

- Hợp tác tổ chức sự kiện với khách hàng bao gồm: hội nghị, đám cưới, sinh nhật, kinh doanh, và các sự kiện từ thiện - Giám sát các hoạt động sự kiện hàng ngày từ 10-300 khách - Đào tạo, điều phối và hướng dẫn 20 sinh viên - Thiết kế, chỉnh sửa và thiết kế các ấn phẩm quảng cáo cho các sự kiện nội bộ

Bộ phận phục vụ khách hàng, giám sát lễ tân tại Fairmont Copley Plaza

9/2016 → 9/2017 (1 năm )

Boston - Hoa Kỳ

- Hỗ trợ khách hàng thủ tục nhận phòng, trả phòng, đăng ký và thanh toán các khoản thu - Hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, xử lý phản hồi của khách một cách nhanh chóng và chính xác - Kiểm kê số lượng phòng, theo dõi tình hình và tối đa hóa doanh thu phòng - Đảm bảo các chính sách và thủ tục kiểm soát an toàn cho khách trong suốt thời gian lưu trú

Quản lý Trực ca – GM nguồn tại VinOasis Phú Quốc

6/2018 → 12/2018 (5 tháng)

Kiên Giang

- Đào tạo, giám sát, truyền cảm hứng cho 70 nhân viên, đảm bảo họ cung cấp cho khách hạng những trải nghiệm tuyệt vời nhất - Hỗ trợ Tổng Quản Lý, DOR và FOM điều phối tiền sảnh và xử lý sự vụ - Giám sát các quy trình bảo trì, phòng chống cháy nổ và an toàn lao động tại cơ sở theo quy định Nhà Nước. - Giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng

Trưởng Bộ Phận Nhân sự - Đào tạo tại VinOasis Phú Quốc & Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc

1/2019 → 8/2019 (7 tháng)

Kiên Giang

- Phân tích nhu cầu đào tạo cơ sở, xây dựng chiến lược tìm kiếm, huấn luyện, phát triển nguồn nhân lực nhằm tối ưu hóa định biên cơ sở, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển kinh doanh. - Tham gia giảng dạy định hướng, truyền cảm hứng nhân viên mới, kỹ năng mềm trong ngành dịch vụ, chuyên môn SOP bộ phận Tiền sảnh, Ẩm thực . . . - Theo sát đội ngũ Lãnh Đạo đảm bảo rằng họ đang thực hiện đúng vai trò trong công tác kiểm soát, huấn luyện và truyền cảm hứng cho bộ phận của họ - Xử lý tài liệu và chuẩn bị các báo cáo, chứng chỉ liên quan đến hoạt động nhân sự (nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, khiếu nại, đánh giá hiệu quả công việc ..) - Cung cấp hỗ trợ hành chính và văn thư cho Tổng Quản Lý, Trưởng Phòng Nhân Sự - Đào Tạo vùng, Giám Đốc Vận Hành vùng Phú Quốc.

Quản lý Đào tạo vùng Phú Quốc tại Vinpearl Phú Quốc

8/2019 → 10/2020 (1 năm 1 tháng)

Kiên Giang

- Phụ trách đào tạo cho 10 dự án Vinpearl tại Phú Quốc (Khách sạn, Sân Golf, VinWonders và Safari) và Vinpearl Landmark 81 - TP.HCM - Xác định nhu cầu và yêu cầu đào tạo cho một tổ chức hoặc nhóm bằng cách gặp gỡ các nhà quản lý, nói chuyện với nhân viên hoặc thực hiện các cuộc khảo sát - Theo dõi các chương trình đào tạo và tài liệu đào tạo để đảm bảo rằng chúng có hiệu quả và cập nhật khi cần thiết để hỗ trợ hiệu quả vận hành - Tham gia buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến hoặc thuê chuyên gia đào tạo - Đào tạo hiệu quả các khóa học: Định hướng, Nhận diện thương hiệu, Kỹ năng đào tạo, Kỹ năng thuyết trình, Tư duy phục vụ, Dịch vụ WOW, Tác phong chuyên nghiệp, Tiếng Anh, Tiếng Hoa. . . - Tổ chức sự kiện, phong trào nội bộ, GM Talk, nghỉ mát, tiệc cuối năm cho gần 5000 nhân viên

Trưởng Bộ phận Ẩm thực – GM nguồn tại Vinpearl Phú Quốc

10/2020 → 6/2021 (8 tháng)

Kiên Giang

- Duy trì chất lượng dịch vụ Ẩm thực cơ sở tạo những trải nghiệm độc nhất cho khách hàng - Ứng dụng công nghệ, xu hướng mới vào hoạt động vận hành nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa chi phí và năng suất lao động - Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động kiến tạo trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng - Thiết lập các mục tiêu, kế hoạch hành động để đạt hoặc vượt KPI công ty đề ra - Dẫn dắt đào tạo đội ngũ nâng cao tay nghề, nâng tầm dịch vụ. Chú trọng đào tạo nguồn và phát triển tài năng

Mong muốn về công việc

Định hướng trở thành Tổng quản lý khách sạn/resort trong 2 năm tới. Tìm kiếm môi trường làm việc đa văn hóa, năng động, tự do sáng tạo. Có kinh nghiệm nhiều lĩnh vực trong ngành dịch vụ khách sạn (FOM, FBM, HR-Training Manager, Event Manager...). Lợi thế ngôn ngữ: Việt, Anh, Hoa. Mức thu nhập trung bình: 60-80 triệu/ tháng

Giải thưởng

Giải nhất tiếng hát học đường thành phố

9/2009

Giải nhất cuộc thi ca hát – Solo

Kendall College Top Student

12/2016

Thành viên Eta Sigma Delta International Hospitality Management Honors Society (GPA: 3.95) Thành viên Alpha Chi National College Honor Society (Top 10% highest GPA) Giải thưởng Dịch vụ Cộng đồng Đại sứ trường Kendall Giải thưởng Top 5 công nhận dự án Capstone

Giấy chứng nhận nâng cao về Quản lý Khách sạn Quốc tế

6/2012

Glion Institute of Higher Education, Switzerland

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg