Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Thăng Long
Quản trị dịch vụ du lịch và Khách sạn - Đại học
2014 → 2019
- Thành viên CLB Du Lịch, lên các sự kiện hỗ trợ sinh viên tham gia để biết nhiều hơn về nghề
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Teamwork | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Chăm Sóc khách hàng | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Công ty TNHH VNTRIP.VN
12/2017 → 7/2021 (3 năm 7 tháng)
Hà Nội
Tôi là một nhân viên điều hành Khách sạn, với mức lương 9.000.000VND/tháng công việc của tôi là hỗ trợ khách sạn điều chỉnh giá, tạo KS mới, làm hợp đồng ký kết trainning KS sử dụng extranet, gửi booking về Khách sạn, báo giá TA, so sánh giá giữa các kênh để hỗ trợ KH mức giá tốt nhất, deal giá với KS, thanh toán đối soát công nợ với KS và kế toán.