Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Quốc Thái

Nguyễn Quốc Thái

Hồ sơ 5 sao vàng 220 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/12/1990, 33 tuổi

C/c 52 Chánh Hưng, đường Hoàng Kim Giao, P5, Q8, Tp HCM

Cập nhật: 23/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 5 năm thành thạo làm trong lĩnh vực F&B trong vai trò Giám Sát Nhà Hàng lẽ và tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện , nắm rõ các vài trò-vị trí quy trình quy định trong ngành, và đồng thời hoàn thành được chứng chỉ đạt loại Giỏi chuyên ngành “ Hành Chính Nhân Sự”. Thành thạo công việc paperwork và công tác theo dõi chấm công nhân viên. Lưu trữ hồ sơ và quản lý CCDC-văn phòng phẩm. Tôi mông muốn vận dụng các kỹ năng và kiến thức của mình để đạt được cơ hội hợp tác cũng như đóng góp với Công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Vinatrain Trung Tâm Đào Tạo Thực Tế

HR Administration - Khác

2021 → 2022

• Chứng chỉ lại GIỎI chuyên ngành “ Hánh Chính Nhân Sự “ Trung tâm đào tạo thực tế Vinatrain bao gồm các module : o Tuyển Dụng – Đào Tạo o Hành Chính Văn Phòng o Bảo Hiểm Xã Hội o Tiền Lương, Thuế TNCN o Hợp Đồng

Saigontourist Hospitality College

quản trị nhà hàng, khách sạn - Trung cấp

2013 → 2015

tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành kinh doanh và quản lý nhà hàng

Kĩ năng

Tiếng Anh
Training đào tạo
MS Word, PowerPoint, Excel
Giải quyết phàn nàn
Giao tiếp thuyết trình

Kinh nghiệm làm việc

Team Leader tại Grand Silverland

3/2016 → 12/2017 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Vận Hành Outlet Rooftop Bar, Hỗ sợ Quản Lý theo dõi doanh thu-chi Phí hàng ngày, chấm công-Phân công nhân viên, theo dõi và báo cáo hàng tuần các CCDC-Văn Phòng Phẩm, incharge các sự kiện cá nhân cho nhân viên và công ty. • Lưu trữ hồ sơ và theo dõi và báo cáo số liệu CCDC-VPP của Nhà Hàng ,đối chiêu với kế toán hàng tháng. • Theo dõi và chấm công nhân viên ( ngày công và phép năm ), training nhân viên mới và tái đào tạo nghiệp vụ quy trình quy định cho nhân viên cũ theo chu trình ( nhằm nâng cao chất lượng tay nghề ) • Làm việc trực tiếp với khách hàng, theo dõi và báo báo doanh thu-chi phí từng ngày và làm báo cáo lưu trữ theo tuần –tháng-năm. • Giải quyết complain khách hàng ( how to wow your customer ) • Hỗ trợ cấp trên hoàn thành quy trình-quy định mới, tổ chức các buổi giao lưu-Team Building gắn kết nội bộ. • Sáng Tạo và pha chết cocktail, chạy các chương trình signature Cocktail hàng tuần.

Supervisor F&B tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gemcenter

3/2018 → 4/2021 (3 năm 1 tháng)

Hồ Chính Minh

- Vận hành Sảnh Tiệc, dựa trên các thông tin từ phòng kinh doanh để làm việc trực tiếp với Khách hàng-tư vấn và bán các dịch vụ kèm theo, Theo dõi ngày công – phép năm nhân viên, báo cáo chi phí quản lý CCDC-VPP và lên kế hoạch bão trì- huỷ bỏ- mua mới. Hỗ trợ Quản Lý công việc paperwork. • Theo dõi số liệu và kiểm kê định kỳ CCDC-VPP theo Tuần – Tháng – Năm, kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng và đề xuất bảo trị - huỷ hoặc mua mới và vận hành xắp xếp theo dõi kho bãi lưu trữ CCDC-VPP. • Theo dõi ngày công – phép năm số giờ tăng ca của nhân viên, phổi hợp với HR điều chỉnh ngày công ( trong trường hợp quên chấm công hoặc có thắc mắc số giờ tăng ca ). Nhân thông báo quy trình quy định mới từ HR và phổ cập cho nhân viên. Cấp Phát đông phục ( nhân viên mới và báo cáo truy thu trong trường hợp mất hoặc yêu cầu cấp lại) và hỗ trợ HR cấp phát BHYT hàng tháng. • Hỗ trợ Trưởng bộ phận văn bản hoá các thông báo-quy trình-quy định mới lưu hành nội bộ trong bộ phận, viết Meeting mitute tổng hợp và lưu trữ các nội dung cuộc hợp nội bộ hàng tuần-tháng. • Làm việc trực tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng từ thông tin của phòng Kinh doanh, tư vấn và bán thêm các sản phẩm dịch vụ cho sự kiện và giả quyết complain và xử lý các tình huấn phát sinh. • Báo báo tình hình sảnh tiệc lên kế hoạch vệ sinh định kỳ từ hạng mục. Họp nhân viên chia sẽ kinh nghiệm giải quyết tình huấn và giải quyết thắc mắc của nhân viên về tiền lương, chế độ, và ngày công giờ tăng ca.

Mong muốn về công việc

Mức lương phù hợp với năng lực, có cơ hội thăng tiến

Giải thưởng

Chưa có giải thưởng cụ thể

8/2021

chưa có

Thông tin tham khảo

Trần Quốc Hoàn - Trưởng Bộ Phận F&B

Gemcenter

hoan.tran@gemcenter.com.vn - 0906557769

Trần Chí Đạt - Phó tổng quản lý

Gemcenter

dat.tran@gemcenter.com.vn - 0902309390

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg