Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thủ đô Hà Nội
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Giải quyết tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Chăm sóc khách hàng tại Công ty mỹ phẩm rossie
1/2019 → 12/2019 (10 tháng)
Thanh Xuân, Hà Nội
Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng. Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn Quản lý thông tin các khách hàng. Hệ thống contact center sẽ tự động lưu trữ thông tin cơ bản cùng lịch sử giao dịch của khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
Lễ tân spa&fitness tại Daewoo hotel
8/2018 → 12/2018 (3 tháng)
Kim mã, Ba đình, Hà Nội
Chào khách , sắp xếp chỗ ngồi , phục vụ nước cho khách một cách vui vẻ và chuyên nghiệp . • Hỗ trợ khách đặt dịch vụ Nghe điện thoại quầy lễ tân . Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng • Chịu trách nhiệm giữ gìn quầy lễ tân sạch sẽ , ngăn nắp • Giải quyết khiếu nại của khách một cách ân cần , nhẹ nhàng
Telesales tại Hba group
2/2020 → 2/2021 (1 năm )
Số 91 trung kính
- Quản lý , bảo cáo doanh thu trong ngày - Kiểm kê hàng hoá trong kho , kiểm tra nhập hàng . - Phản hồi thắc mắc của khách hàng qua kênh Facebook , Instagram , website . - Chốt đơn và chăm sóc khách hàng cũ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Best Seller HBA Group
8/2020
Nhân viên đạt doanh thu cao nhất công ty