Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DUY TÂN
Quản Trị Du Lịch Và Khách Sạn - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
SALES ONLINE tại Lamuno Danang Hotel
5/2020 → 5/2021 (1 năm )
Đà Nẵng
- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp. - Quản lý nội dung trên website. - Quản lý các tài khoản mạng xã hội. - Quản lý các chương trình gửi email marketing. - Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách. - Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. - Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH… - Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống. - Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng. - Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. - Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện. - Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả. - Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
FRONT OFFICE TRAINEE tại VINPEARL RESORT AND SPA DANANG
1/2020 → 4/2020 (3 tháng)
Đà Nẵng
- Hỗ trợ thực hiện công việc đón tiếp, làm thủ tục check in, cung cấp thông tin cho khách. - Thời gian khách lưu trú trong khách sạn, hỗ trợ bộ phận FO phục vụ khách. - Giai đoạn khách thanh toán, trả phòng rời khách sạn: Làm thủ tục thanh toán cho khách, Chuyển hoá đơn thanh toán cho khách, Nhận lại chìa khoá phòng và lưu hồ sơ khách. - Gia tăng khả năng Upselling của khách hàng, tăng doanh thu cho khách sạn - Giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan.