Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HỒ THỊ THẢO VY

HỒ THỊ THẢO VY

Hồ sơ 5 sao vàng 425 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 04/07/1999, 25 tuổi

77 Huỳnh Tịnh Của P8,Q3

Cập nhật: 27/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Khả năng nhanh nhạy, chịu học hỏi và kiên nhẫn. Bên cạnh đó việc hoà đồng là điều nên có trong hoạt động tập thể. Luôn thích thú và tìm hiểu những điều mới và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

HUFLIT

Quản trị Khách Sạn - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Khả năng giải quyết tình huống
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Tiếng Anh
Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service tại Savills

3/2021 → / (3 năm 8 tháng)

59 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh

- Hỗ trợ cư dân trong thời gian lưu trú. - Giải quyết những phàn nàn, góp ý của cư dân. - Cập nhật và giải đáp những thắc mắc.

Lễ Tân/ Host tại RUBY HOME

6/2018 → 3/2019 (8 tháng)

Nguyễn Văn Mai, Q3

- Hỗ trợ khách check in - check out theo tiêu chuẩn của khách sạn - Phục vụ và hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú - Cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng - Tạo hợp đồng cho khách lưu trú dài hạn

Thực tập sinh tại Khách sạn Continental

1/2021 → 3/2021 (1 tháng)

132 Đồng Khởi,Q1

- Nắm được kiến thức nghiệp vụ cơ bản đến cấp cao - Chịu trách nhiệm set up, phục vụ và dọn dẹp hội nghị, tiệc cưới, tiệc theo yêu cầu

Trợ giảng tại Ismart Transforming Education

10/2019 → / (5 năm 1 tháng)

Đường Hoà Hưng Q10

- Hỗ trợ giáo viên nước ngoài giảng dạy cho học sinh tiểu học ở các trường công lập thông qua môn Toán và Khoa Học - Quản lí, giữ trật tự và ổn định lớp theo yêu cầu của giáo viên

Mong muốn về công việc

* Có thể áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức và kĩ năng đã được học trong ngành du lịch - khách sạn nói chung và ngành quản trị khách sạn nói riêng để cống hiến cho doanh nghiệp. * Ngắn hạn: trong 2 năm tới, phấn đấu trở thành nhân viên ưu tú với những tích luỹ trong thời gian làm việc và mang về cho doanh nghiệp những khách hàng tìm năng. * Dài hạn: trong 5 năm tiếp theo, thúc đẩy bản thân phát triển trở thành trưởng bộ phận, chịu trách nhiệm quản lý nhân viên cấp dưới.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg