Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM
Tiếng Tây Ban Nha - Đại học
2016 → 2021
Chuyên ngành của em là Tiếng Tây Ban Nha- Du lịch và Thương mại. Trong quá trình học tập, em có tham gia các câu lạc bộ tình nguyện và câu lạc bộ học thuật với vai trò hỗ trợ truyền thông.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
upselling | |
Tiếng Anh giao tiếp | |
Tiếng Tây Ban Nha | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Call Center tại Công ty TNHH Huy Việt Nam
9/2015 → 9/2016 (1 năm )
TP.HCM
Mô tả công việc: - Nhận các cuộc gọi đến để nhận order, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. - Hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng. - Gọi điện thoại khảo sát để thu thập ý kiến khách hàng và lập báo cáo.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng thời vụ tại Công ty TNHH Phân Phối Sành Điệu
10/2020 → 1/2021 (3 tháng)
TP.HCM
Mô tả công việc: - Tiếp nhận order, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty. - Giải quyết vấn đề và các yêu cầu của khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty.
Nhân viên thu ngân tại Công ty TNHH Nhà hàng Thiên An
10/2016 → 5/2021 (4 năm 7 tháng)
TP.HCM
Mô tả công việc: - Tiếp đón và giao tiếp với khách hàng. - Thực hiện quy trình tính tiền. - Giải quyết thắc mắc và phàn nàn của khách hàng. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.