Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DUY TÂN
QUẢN TRỊ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN NHÀ HÀNG tại RISEMOUNT PREMIER RESORT
12/2020 → 2/2021 (2 tháng)
Đà Nẵng
- Chuẩn bị các dụng ăn như dĩa chính, chén, tách trà, cutlery; các loại nước ép, sữa tươi, trà, cà phê để phục vụ khách dùng buffet sáng - Phục vụ, chăm sóc khách trong quá trình khách dùng món. Luôn phải đảm bào cho quầy buffet phải sạch và đủ đồ ăn cho khách dùng - Set up tiệc theo layout có sẵn, lau cutlery, dụng cụ ăn, chuẩn bị tất cả các dụng cụ và set up theo tone màu phù hợp - Vệ sinh các khu vực làm việc có trong ca theo vị trí của giám sát đã chia - Phục vụ khách, giới thiệu những món ăn của nhà hàng và incharge, hỗ trợ khách khách thanh toán
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG tại HỒ LÔ QUÁN
7/2020 → 5/2021 (10 tháng)
Đà Nẵng
- Chia lịch làm cho nhân viên trong ca theo tuần; tính lương và kiểm tra thu - chi theo tuần để báo cáo với chủ - Sắp xếp vị trí làm việc cho từng nhân viên trước khi vào ca, phân chia công việc liên quan với những vị trí được chia - Giám sát nhân viên phục vụ trong quá trình phục vụ, có đáp ứng tốt nhu cầu của khách không và hỗ trợ kịp thời. - Giải quyết các tình huống về đồ ăn không ngon hay nhầm món - Hỗ trợ tính tiền, phục vụ, và tiếp thực trong những ngày đông khách, hay thiếu nhân viên gấp