Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM
QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
THỰC TẬP SINH NHÀ HÀNG CENTRAL tại KHÁCH SẠN LIBERTY CENTRAL
7/2020 → 10/2020 (3 tháng)
HCMC
- Được học tập và thực hành làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Được hướng dẫn cách làm việc và phục vụ cho Khách Hàng trong lẫn ngoài nước - Học cách tư vấn, giới thiệu các sản phẩm kinh doanh của Nhà Hàng cho Khách Hàng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Công ty Cổ Phần THẾ GIỚI DI ĐỘNG
11/2020 → 6/2021 (7 tháng)
HCMC
- Tiếp nhận và tìm hiểu thông tin cần tư vấn của Khách Hàng - Giải đáp và tìm biện pháp nhằm hỗ trợ Khách Hàng - Lắng nghe , ghi nhận góp ý của Khách Hàng để có thể cải thiện cũng như học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong vấn đề giải quyết tình huống với đa dạng nhóm Khách Hàng