Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Nga

Nguyễn Nga

Hồ sơ 5 sao vàng 149 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/08/1996, 28 tuổi

Mỹ Đình 1- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Cập nhật: 04/07/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Nếu bạn hỏi tôi một câu hỏi mà tôi không biết đáp án, tôi sẽ nói thẳng với bạn là tôi không biết, tuy nhiên nếu bạn cho tôi thời gian, tôi chắc chắn sẽ tìm ra đáp án!

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội

Trung học

2018 → 2019

Đại Học Thương Mại

Kinh doanh quốc tế - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Lê Tân tại Khách sạn KK Sapa

7/2019 → Hiện tại

Sapa- Lào Cai

Mô tả công việc: - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân kháchsạn. - Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP, tư vấn, chăm sóc và xử lý yêu cầu của khách hàng. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận. - Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộphận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu. - Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chonhân viên trong bộ phận. - Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng Mức lương: 10.000.000VND/ Lý do nghỉ việc: Chuyển công tác

Mong muốn về công việc

Áp dụng kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong 2 năm làm việc chuyên ngành nhà hàng – khách sạn để phấn đấu trở thành một Front Desk Manager xuất sắc,giúp gia tăng hiệu quả công việc, thúc đẩy sự phát triển vượt trội cho Công ty.Mong muốn làm trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

Giải thưởng

Nhân Viên Xuất Sắc

7/2021

Nhiều tháng liền đạt thành tích cao trong công việc, hoàn thành tốt mọi công việc được giao

Thông tin tham khảo

Phạm Thị Sơn Anh - Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh

Khách sạn KK Sapa

ptsa1994@gmail.com - 0981071194

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg