Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thùy Mi Mi

Nguyễn Thùy Mi Mi

Hồ sơ 5 sao vàng 75 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/06/1992, 32 tuổi

88 Thăng Long phường 4, Tân Bình, TPHCM

Cập nhật: 17/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Qua 4 năm làm việc ở Eva Air, Khả năng lắng nghe khách hàng được nâng cao cũng như giao tiếp tiếng anh tốt và một số kiến thức tiếng Hoa

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện Hàng Không Việt Nam

Quản trị kinh doanh - Đại học

2010 → 2014

Tốt nghiệp Đại học loại khá, tích cực tham gia các hoạt động của trường, là thành viên Đội công tác xã hội, yêu thích môi trường làm việc năng động

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Chăm Sóc khách hàng
Teamwork
Hard working

Kinh nghiệm làm việc

Ticketing staff tại Cathay Pacific Airways

10/2014 → 4/2016 (1 năm 6 tháng)

Ho Chi Minh city

- Sell tickets for Foreigners and Vietnamese at the Office - Make reports of sales every day. Achievements and skills gained: - Be assessed positively by the office boss: active, extremely - Observe, learn and catch customers’ satisfaction well. - Improve English Communication Skill

Senior Receptionist tại Weddingbook

12/2020 → 6/2021 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

Greet and assist visitors in finding their way around theshowroom.● Helping maintain workplace security by issuing, checking, andcollecting badges as necessary and maintaining visitor logs. ● Assisting with a variety of administrative tasks including copying,taking notes, and making reports. ● Answering phones in a professional manner, and routing calls asnecessary.● Assisting colleagues with administrative tasks. ● Performing administrative duties ● Providing office supplies (Stationery & kitchen supplies) for staffand maintain adequate stocks ● Joining daily and weekly meetings with whole departments

Tiếp viên hàng không tại Eva Air

6/2021 → 6/2021 ()

Taiwan

- Ensure the safety to all passengers and assist them specially during emergency situations - Serving food and beverage for passengers with a standard process in food safety and the best customer service - Handling all passengers complaints and problems during flight

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong môi trường hòa hợp, hiểu được giá trị cốt lõi của công ty để góp phần vào sự phát triển cho công ty và nâng cao phẩm chất của bản thân

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg