Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Le Thi Thuy Dung

Le Thi Thuy Dung

Hồ sơ 5 sao vàng 456 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/03/1988, 36 tuổi

Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 12/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người ham học hỏi và không ngại tìm hiểu, thử thách bản thân bằng cách học thêm các kiến thức, kỹ năng mới. Điều đó không chỉ giúp tôi khai phá thêm được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mà còn hỗ trợ tôi nhiều hơn trong quá trình làm việc. Ngoài ra, tôi cũng là một người có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc và lãnh đạo nhóm nhỏ tương đối tốt, có khả năng kết nối, tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên trong nhóm để điều phối và phân bổ công việc phù hợp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hà Nội (HANU)

Quản trị kinh doanh và du lịch - Đại học

2007 → 2011

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling
⦁ Smile PMS, Smile POS, Smile SPA, Smile BO
Quản trị doanh thu
Word/Excel/PowerPoint
Phân tích số liệu
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0)
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Sales & Customer Support Team Lead - Hotel Solution tại Công Ty TNHH VNTRIP OTA

5/2015 → 4/2017 (1 năm 11 tháng)

Hà Nội

- Phân phối giải pháp quản lý các kênh bán phòng dành cho khách sạn (Channel Manager) phát triển bởi đối tác nước ngoài tới các khách sạn trong lãnh thổ Việt Nam. - Phối hợp với team phát triển sản phẩm của đối tác để kiểm thử các tính năng, trải nghiệm người dùng đối với phần mềm để hoàn thiện trước khi đưa ra thị trường. - Soạn thảo và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng - Đào tạo hiểu biết về hệ thống và kỹ năng demo phần mềm với khách hàng cho các thành viên trong team. - Điều phối công việc của các thành viên trong team và cùng phối hợp để hoàn thành các công việc bao gồm tổ chức sự kiện quảng bá, tìm kiếm tập khách hàng, tiếp cận và tư vấn giải pháp, gặp gỡ trao đổi, đàm phán, soạn chào giá, hợp đồng cho khách hàng. - Tổ chức đào tạo sử dụng hệ thống cho khách hàng; chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. - Kịp thời báo cáo các lỗi xảy ra với team phát triển sản phẩm khi khách hàng phản ánh. - Đưa ra các đề xuất thay đổi về tính năng phần mềm để phù hợp hơn với nhu cầu của các khách sạn tại thị trường nội địa. - Tham gia đóng góp xây dựng và chỉnh sửa các tính năng trên extranet của khách sạn do VNTRIP phát triển. - Hỗ trợ team kiểm thử theo dõi và báo cáo các lỗi/ bất tiện trong quá trình sử dụng website đặt phòng của VNTRIP. - Phân bổ, theo dõi và điều chỉnh các công việc được giao của các thành viên trong team. - Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên theo tuần, tháng, quý, năm.

Senior Sales Executive tại Cereja Hotel & Resort Dalat

2/2020 → 10/2020 (7 tháng)

Hà Nội

- Quản lý giá bán và phân phối phòng của khách sạn tới các kênh bán phòng OTA và TA để tối ưu hóa doanh thu - Tìm kiếm, gặp gỡ và đề nghị hợp tác với các kênh phân phối OTA và TA mới, tìm hiểu về điểm mạnh của từng kênh để đưa ra các chiến lược bán phòng phù hợp. - Quản lý website, fanpage của khách sạn, cập nhật các nội dung, hình ảnh phù hợp, đề xuất các chương trình ưu đãi độc quyền và chạy các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. - Đề xuất các gói sản phẩm ưu đãi (phòng và dịch vụ đi kèm) phù hợp với đối tượng khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau. - Theo dõi tình hình thị trường và các hoạt động của đối thủ, cũng như dự đoán nhu cầu thực tế của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp giúp duy trì lợi thế cạnh tranh. - Ghi nhận và sắp xếp phòng cho khách trên PMS của khách sạn - Phối hợp với các bộ phận lễ tân, buồng phòng để xử lý các tình huống đặc biệt, sắp xếp và tiếp đón khách hàng đặc biệt trong giai đoạn cao điểm, xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng nếu có. - Họp với ban giám đốc về tình hình và định hướng kinh doanh, đưa ra các báo cáo để Ban giám đốc theo dõi và đánh giá.

ECommerce Sales tại Imperial Hotel & Spa Hanoi

8/2017 → 1/2020 (2 năm 5 tháng)

Hà Nội

- Theo dõi hàng ngày tình trạng phòng trống, dự đoán nhu cầu đặt phòng của khách hàng dựa trên các dữ kiện về lịch sử đặt phòng cùng kỳ, giá bán của đối thủ, xu hướng thị trường và các sự kiện diễn ra (nếu có) để đưa ra những điều chỉnh phù hợp về giá bán của khách sạn trên các trang OTA và website khách sạn nhằm tối ưu hóa doanh thu và đảm bảo ADR trong mức quy định. - Kiểm tra và rà soát giá bán của khách sạn tới khách hàng cuối trên các trang OTA ở nhiều nền tảng khác nhau để tránh tình trạng chênh lệch giá ảnh hưởng đến thứ hạng của khách sạn. - Kịp thời xử lý và liên hệ với Account Manager hoặc bộ phận hỗ trợ của các kênh OTA khi có vấn đề hoặc tranh chấp xảy ra. - Đưa ra các đề xuất về chương trình khuyến mãi, chiến lược bán phòng và chăm sóc khách hàng để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành. - Thiết kế giao diện và viết nội dung website khách sạn để hỗ trợ tăng thứ hạng khách sạn trên công cụ tìm kiếm và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ hiện thời. - Tiếp nhận các đặt phòng và nhập liệu đầy đủ lên PMS (Smile) kịp thời để theo dõi tình trạng phòng trống của khách sạn và cân đối việc sắp xếp phòng cho khách cho những ngày tiếp theo. - Xử lý các yêu cầu của khách qua email hoặc trên các trang OTA. - Phối hợp với bộ phận lễ tân và các bộ phận vận hành khác để sắp xếp các yêu cầu đặc biệt cho khách, lưu ý trong quá trình phục vụ khách hoặc xử lý tình huống phát sinh với khách hàng. - Tìm kiếm và đề nghị hợp tác với những đối tác mới để hỗ trợ quảng bá và mở rộng kênh phân phối. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Chuyên viên phát triển kinh doanh tại GEN Software

10/2020 → / (4 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Tìm kiếm tập khách hàng và tìm cách lọc ra các khách hàng tiềm năng để tiếp cận - Tiếp cận khách hàng bằng nhiều phương pháp khác nhau để tư vấn cho khách hàng về giải pháp CRM hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tiết kiệm chi phí vận hành - Sắp xếp gặp gỡ với khách hàng để demo về phần mềm và tìm hiểu về nhu cầu thực tế của khách hàng và đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp tác phù hợp. - Soạn hợp đồng và chỉnh sửa các điều khoản thỏa thuận (nếu cần thiết) và phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn thành hợp đồng và theo dõi thanh toán của khách hàng. - Phối hợp với bộ phận triển khai để hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt và sử dụng - Hỗ trợ bộ phận marketing tổ chức sự kiện, viết bài trên website và quảng bá thương hiệu của công ty trên mạng xã hội, forum. - Hỗ trợ bộ phận phát triển sản phẩm và kỹ thuật kiểm thử các chức năng mới của phần mềm trên phương diện người dùng nhằm hoàn thiện sản phẩm và tính năng bổ sung cho khách hàng. - Soạn thảo các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có cơ hội làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, cởi mở và được cấp trên khuyến khích, hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của bản thân. Công việc đối với tôi không chỉ đơn giản là một nguồn tài chính hỗ trợ cuộc sống, mà quan trọng hơn còn là một nhu cầu được đóng góp cho xã hội, nhu cầu chứng minh giá trị và khả năng của bản thân. Vì thế mục tiêu của tôi khi làm việc không chỉ là hoàn thành đủ công việc mà hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi đã có khá nhiều kinh nghiệm về mảng phát triển kinh doanh và một phần digital marketing trong ngành du lịch và khách sạn. Trong thời gian này tôi cũng đã có khoảng thời gian hỗ trợ phát triển sản phẩm và kinh doanh B2B một giải pháp phần mềm dành riêng cho các khách sạn. Tuy nhiên, do thời gian dịch Covid diễn ra nên tôi đã tìm cơ hội mới trong ngành công nghệ thông tin và phần mềm cũng với vị trí nhân viên phát triển kinh doanh (B2B). Tôi cho rằng tôi sẽ phù hợp với các vị trí về phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm, eCommerce, hoặc đặc phòng tại các Quý doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng mình đủ khả năng để hoàn thành tốt những công việc được giao và góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Tôi rất hy vọng mình sẽ có cơ hội để được gắn bó, phát triển sự nghiệp lâu dài tại một doanh nghiệp phù hợp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg