Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Hồng Ngọc

Võ Thị Hồng Ngọc

Hồ sơ 5 sao bạc 207 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/10/1996, 28 tuổi

số 17, đường Nguyễn Thị Rõ, ấp Mũi Lớn 1, xã Tân An Hội, huyện Củ chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 27/12/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người có khả năng thích nghi với môi trường mới, có tinh thần học hỏi những cái mới, nhiệt tình trong công việc, vui vẻ, hoà đồng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2018 → 2020

Kĩ năng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.
kỹ năng làm việc qua điện thoại
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buông phòng tại Khách sạn Nikko Sài Gòn

12/2015 → 5/2021 (5 năm 5 tháng)

thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Từ tháng 12/2015 đến tháng 5/202 : nhân viên phục vụ buồng phòng +nhận bảng phân công công việc từ giám sát tầng và sắp xếp dọn vệ sinh phòng khách theo thứ tự + Dọn dẹp phòng khách theo quy trình của khách sạn. - Từ tháng 5/2020 đến tháng 3/2020: nhân viên học việc thư ký bộ phận buông phòng + Trực điện thoại và thông báo thông tin với các nhân viên, bộ phận có liên quan + Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của tất cả nhân viên của bộ phận + Kiểm tra và làm bảng lương cho toàn bộ nhân viên trong bộ phận + Nhận và trả lời email từ tất cả các phòng ban + Quản lý và đặt hàng văn phòng phẩm cho nội bộ sử dụng + Lên kế hoạch training cho nhân viên mới + Quản lý và sắp xếp Lost and Found theo quy trình của khách sạn - Lý do nghỉ việc: Tôi muốn cho bản thân một cơ hội làm việc ở môi trường mới và cũng có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo