Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thanh

Nguyễn Thị Thanh

Hồ sơ 5 sao vàng 247 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/03/1999, 25 tuổi

Khu Cao Sơn 3 Cẩm Sơn Cẩm Phả Quảng Ninh

Cập nhật: 30/08/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Thân thiện, hay cười Luôn cố gắng trong công việc Biết lắng nghe Được đào tạo cấp bậc đại học về chuyên ngành du lịch, dịch vụ Đã từng có kinh nghiệm tại các vị trí CSKH, lễ tân, hiểu những khó khăn và thử thách của công việc và luôn sẵn sàng chinh phục thử thách với tinh thần tích cực

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC DÂN LẬP PHƯƠNG ĐÔNG

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.

Kinh nghiệm làm việc

QUẢN LÝ SẢNH tại Công ty CP Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC

3/2020 → 2/2021 (11 tháng)

Quảng Ninh

Quản lý sảnh lễ tân Quản lý khách ra vào tòa nhà Nhận và trả bưu phẩm, thư tín của cư dân Nghe vả trả lời hotline Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng Liên hệ các bộ phận khác khi có yêu cầu Làm các thủ tục đăng ký thi công cho nhà thầu Đăng ký và kiểm soát tài sản vận chuyển ra vào tòa nhà Thu phí dịch vụ và nước sinh hoạt của cư dân Báo cáo công việc hằng ngày

QUẢN LÝ HỌC VIÊN tại Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển Edutalk

3/2021 → 6/2021 (3 tháng)

Quảng Ninh

Đón tiếp khách hàng tại văn phòng; Sắp xếp cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ; Chăm sóc học viên định kỳ; Tiếp nhận & xử lý phản hồi khách hàng; Quản lý giáo vụ & lưu trữ, sắp xếp, làm công việc văn thư; Quản lý các lớp học, theo dõi quá trình học tập của học viên Hỗ trợ học viên đăng ký khoá học, xếp lớp cho các học viên Liên hệ các bộ phận khác khi có yêu cầu Báo cáo công việc hằng ngày

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg