Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Quảng Ninh
Tiếng Anh (Trung bình)
25 - 99
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC DÂN LẬP PHƯƠNG ĐÔNG
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ SẢNH tại Công ty CP Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC
3/2020 → 2/2021 (11 tháng)
Quảng Ninh
Quản lý sảnh lễ tân Quản lý khách ra vào tòa nhà Nhận và trả bưu phẩm, thư tín của cư dân Nghe vả trả lời hotline Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng Liên hệ các bộ phận khác khi có yêu cầu Làm các thủ tục đăng ký thi công cho nhà thầu Đăng ký và kiểm soát tài sản vận chuyển ra vào tòa nhà Thu phí dịch vụ và nước sinh hoạt của cư dân Báo cáo công việc hằng ngày
QUẢN LÝ HỌC VIÊN tại Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển Edutalk
3/2021 → 6/2021 (3 tháng)
Quảng Ninh
Đón tiếp khách hàng tại văn phòng; Sắp xếp cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ; Chăm sóc học viên định kỳ; Tiếp nhận & xử lý phản hồi khách hàng; Quản lý giáo vụ & lưu trữ, sắp xếp, làm công việc văn thư; Quản lý các lớp học, theo dõi quá trình học tập của học viên Hỗ trợ học viên đăng ký khoá học, xếp lớp cho các học viên Liên hệ các bộ phận khác khi có yêu cầu Báo cáo công việc hằng ngày