Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Khách sạn - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế | |
Tin học văn phòng | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân (Part-time) tại C-CENTRAL BUI VIEN HOTEL
2/2017 → 3/2018 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Dựa vào danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ và cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết của khách sạn Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách
Nhân viên phục vụ tại Sheraton Saigon Hotel & Towers
6/2018 → 10/2019 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Ghi nhận thông tin order từ khách Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Nhân viên tại UNIQLO Vietnam
11/2019 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
Chào đón khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm, trưng bày hàng hoá Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ và tiến hành thanh toán. Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem, thử, mua) đối với hàng công ty. Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng