Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Viện đại học Mở Hà Nội
Quản trị khách sạn - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên kinh doanh online tại Khách sạn SUJI
10/2018 → 5/2019 (7 tháng)
Hà Nội
+ Set-up và làm việc với các đại lý bán hàng online : Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Facebook,..
Phòng kinh doanh tại SCARLET PEARL CRUISES
6/2019 → 3/2021 (1 năm 8 tháng)
Hạ Long
Nghiên cứu và phát triển thị trường: + Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách) + Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh. Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý: + Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể. + Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng. Triển khai công tác bán hàng: + Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý + Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý + Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý Phát triển hệ thống bán hàng online : + Set-up và làm việc với các đại lý bán hàng online : Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Facebook,..