Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
10 - 24
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2016 → 2019
Được học về các công việc trong khách san và nhà hàng. Được thực hiện các kĩ năng
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Lê tân tại Phòng khám nha khoa
1/2017 → 8/2017 (7 tháng)
Hà Nội
+ Mở cửa tiếp đón khách hàng khi đến phòng khám sử dụng dịch vụ. + Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ bệnh nhân + Dẫn bệnh nhân lên phòng khám + Hỗ trợ bộ phận Quầy thực hiện các công việc như: Thu tiền, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn dịch vụ. + Thực hiện những công việc khác mà Trưởng bộ phận giao cho
Nhân viên thu ngân tại Cty CP Media Mart
8/2020 → 4/2021 (8 tháng)
Hà Nôi
Thanh toán hóa đơn cho khách Giải đáp thắc mắc của khách hàng Xuất hóa đơn VAT cho Khách hàng
Nhân viên phục vụ tại Công ty TNHH CBTP HUY VIETNAM
1/2018 → 3/2019 (1 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Chào đón khách - Dẫn khách vào bàn - Giới thiệu Menu của nhà hàng - Ghi order - Phục vụ món ăn - Quan sát toàn bộ KH - Thanh toán - Dọn dẹp