Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Tế và Quản Trị Kinh Doanh Thái Nguyên
Quản Trị Kinh Doanh Du lịch & Khách Sạn - Đại học
2013 → 2017
Tích cực học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng, thực tập tiếp xúc với công việc trong ngành khách sạn để có kinh nghiệm. Nhiều năm liền làm Bí thư Chi Đoàn, tham gia các hoạt động do Nhà trường tổ chức. Thường xuyên tham gia hiến máu và các hoạt động tình nguyện, quyên góp.
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Marufuku Kyoto Higashiyama
7/2018 → 11/2020 (2 năm 4 tháng)
Kyoto, Nhật Bản
Nhiệm vụ chính: - Chào hỏi, tiếp đón, hướng dẫn và thông tin cho khách những nội dung cần thiết tại quầy lễ tân. - Kiểm tra độ sạch sẽ và an toàn của khách sạn. - Trả lời và chuyển các cuộc gọi cho người có liên quan. - Nhận, sắp xếp và trả lời các email. - Liên lạc với các nhà cung cấp thiết bị khách sạn và mua hàng. - Làm báo cáo doanh thu và lợi nhuận hàng ngày. - Viết bài và đăng tải các thông tin quảng cáo cho khách sạn trên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook.