Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học công nghiệp TPHCM
Quản trị khách sạn - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tiền sảnh tại Caravelle Saigon
5/2017 → 12/2019 (2 năm 7 tháng)
HCM
- Giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp. - Tuân theo các quy trình an ninh như phát hành thẻ thông hành cho khách, kiểm tra chặt chẽ người ra/vào thông qua bàn trực để đảm bảo an ninh của văn phòng - Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm cho nhân viên công ty và theo dõi số lượng đồ đạc, sản phẩm tồn kho. Cùng với các bộ phận khác thực hiện các công việc chung được giao. - Chào hỏi, đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp thắc mắc trực tiếp với khách hàng - Cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng. - Tiếp nhận các cuộc gọi và xử lý các vấn đề khách hàng, đối tác trao đổi.
Giám sát chăm sóc khách hàng tại Jones Lang Lasella Việt Nam
5/2020 → Hiện tại
HCM
Giám sát dịch vụ khách hàng - Xử lý các khiếu nại cấp cao từ khách hàng, đối tác công ty (trực tiếp, từ các nhân viên hoặc bộ phận cấp dưới - Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo nhân viên trong bộ phận làm việc theo tiêu chuẩn yêu cầu. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ tuân theo quy trình - Phối hợp lễ tân, phối hợp với nhân viên marketing trong việc giới thiệu và bán sản phẩm, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. - Phối hợp với các bên trong việc nâng cao chất lượng công việc của đội, hỗ trợ đào tạo, giám sát và cải tiến quy trình vận hành. - Đảm bảo các thành viên trong nhóm đạt KPI và hoàn thành công việc được giao. - Thực hiện các báo cáo hoạt động và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ - Trực ban dịch vụ tổng đài và quản lý đường dây nóng, hộp thư nóng - Tổ chức, điều phối các bộ phận tại Trung tâm Phòng trưng bày bán hàng một cách nhịp nhàng để thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, khiếu nại, phản hồi của khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. - Trả lời các câu hỏi về bảo hành hoặc các điều khoản về lỗi - Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và khuyến mãi - Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách liên lạc - Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách ghi lại thông tin tài khoản - Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; xúc tiến sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo giải quyết - Xây dựng mối quan hệ tin cậy bền vững thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác - Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho ban quản lý bằng cách thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu của khách hàng - Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến - Lập báo cáo sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng - Chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt và chắc chắn vấn đề hoặc lý do gọi điện - Đi xa hơn nữa để thu hút khách hàng - Giải quyết khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, thư hoặc mạng xã hội