Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Jorge Jimenez

Jorge Jimenez

Hồ sơ 5 sao 29 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/09/1993, 31 tuổi

Phu Quoc

Cập nhật: 16/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tây Ban Nha (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

UNIVERSITY OF SANTIAGO DE COMPOSTELA

HOSPITALITY BUSINESS MANAGEMENT - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

OPERATIONS SUPERVISOR tại FUSION SUITES DA NANG BEACH HOTEL -

1/2018 → 3/2019 (1 năm 1 tháng)

Đà Nẵng

 Guest Relations  Acting Team Leader for FO and Zen Club  Daily operations Reception, Housekeeping and Food & Beverage o Check In / Check Out o Guest Complaints Handling o Housekeeping Standards Room Check o Zen Club Breakfast Service  Quality System Development for F&B Department o SOP, Policies and Standards  Cost Control System for F&B Department o Menu Costing o Recipes and Manuals o Menu Design

CHIEF FUSIONISTA – GUEST EXPERIENCE MANAGER tại Fusion Resort Phu Quoc

4/2019 → 3/2020 (10 tháng)

Phú Quốc

 Acting Assistant Front Office Manager and Manager on Duty  Managing Fusionista team (Guest experience agents) o Elaborate rosters o Conduct interviews for candidates o Conduct daily briefing and weekly meetings in the team o Elaborate and execute trainings for team members  Daily operations Reception and Housekeeping o Check In / Check Out VIP guest o Manage rooms inventory o Create Wow-moments for guests o Manage resort’s reputation in online channels o Guest Complaints Handling and recovery o Housekeeping & Engineering Standards Room Check  Quality System Development for Front Office Department and Housekeeping o SOP, Checklists, Policies and Standards o Elaborate and implement Guests’ satisfaction Report o Weekly follow up to guest’s complaints with other departments  Cost Control System for Front Office Department o Amenities Costing & Standards

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg