Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
N/A
2 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học phân hiệu Đà Nẵng
Kế toán - Đại học
2009 → 2013
đã từng quản lý khách sạn 2 sao và các nhân sự nội bộ, chấm công cho nhân viên, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Tổng Hợp tại Tập đoàn Best Inc-Chi nhánh Kon Tum
11/2019 → 10/2020 (10 tháng)
Kon Tum
Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý. Manage the goods (ensure the safety of goods from damage or loss) and take full responsibility to the Company for these goods. Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra. Arrange warehouse staffs and delivery staffs to ensure delivery time and quality requirements set out by the Company. Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty. Collect COD money and submit it to the Company in full Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ. Receive and hand over goods from trucks, delivery staffs in accordance with the procedure with full signature. Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty. Collect money from delivery staffs and pay it into the Company’s account. Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày. Closely coordinate with the branch Manager in daily operations. Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đầy đủ theo yêu cầu Công ty. Fully submit the daily reports as required by the Company. Tìm kiếm thêm khách hàng gửi lẻ Search for more retail customers Lên lịch giao hàng và điều phối các chuyến hàng cho tất cả các địa điểm Schedule all product distribution and coordinate shipments for all locations Trả lời các khiếu nại về vận chuyển, các mặt hàng bị mất và thiệt hại Respond to shipping complaints, lost items, and damages
Quản lý tại Hotel window
10/2020 → 4/2021 (6 tháng)
Kon Tum
Quản lý khách sạn 2 sao, đào tạo lễ tân chuyên nghiệp, kiểm tra chấm điểm công việc của buồng phòng, quản lý lượng phòng, giá phòng mở bán online tùy theo từng thời gian, vì di chuyển nơi ở nên tôi mong muốn tìm được việc làm yêu thích ở nơi này
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc toàn quốc
12/2017
Chuyên giải quyết tất cả các khiếu nại, hỗ trợ quyền lợi cho khách hàng, đối với công việc nội bộ hoàn thành tốt không bị mắc lỗi gì
Thông tin tham khảo
Lê Quang Nhựt - Giám đốc khách sạn
công Ty TNHH Hoàng Ny
hotelwindow1@gmail.com - 0909999982