Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Bảo Uyên

Đặng Thị Bảo Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 44 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/10/1985, 39 tuổi

Hẻm 29 Tân Quý, Tân Quý, HCM

Cập nhật: 13/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
2 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Nhanh nhẹn, trung thực, thích làm việc với môi trường chuyên nghiệp năng động để được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và phát huy năng lực của bản thân, chịu được áp lực của công việc và mong muốn gắn bó công việc lâu dài.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học phân hiệu Đà Nẵng

Kế toán - Đại học

2009 → 2013

đã từng quản lý khách sạn 2 sao và các nhân sự nội bộ, chấm công cho nhân viên, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Tổng Hợp tại Tập đoàn Best Inc-Chi nhánh Kon Tum

11/2019 → 10/2020 (10 tháng)

Kon Tum

 Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý. Manage the goods (ensure the safety of goods from damage or loss) and take full responsibility to the Company for these goods.  Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra. Arrange warehouse staffs and delivery staffs to ensure delivery time and quality requirements set out by the Company.  Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty. Collect COD money and submit it to the Company in full  Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ. Receive and hand over goods from trucks, delivery staffs in accordance with the procedure with full signature.  Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty. Collect money from delivery staffs and pay it into the Company’s account.  Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày. Closely coordinate with the branch Manager in daily operations.  Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đầy đủ theo yêu cầu Công ty. Fully submit the daily reports as required by the Company.  Tìm kiếm thêm khách hàng gửi lẻ Search for more retail customers  Lên lịch giao hàng và điều phối các chuyến hàng cho tất cả các địa điểm Schedule all product distribution and coordinate shipments for all locations  Trả lời các khiếu nại về vận chuyển, các mặt hàng bị mất và thiệt hại Respond to shipping complaints, lost items, and damages

Quản lý tại Hotel window

10/2020 → 4/2021 (6 tháng)

Kon Tum

Quản lý khách sạn 2 sao, đào tạo lễ tân chuyên nghiệp, kiểm tra chấm điểm công việc của buồng phòng, quản lý lượng phòng, giá phòng mở bán online tùy theo từng thời gian, vì di chuyển nơi ở nên tôi mong muốn tìm được việc làm yêu thích ở nơi này

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, để được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để phát huy năng lực của bản thân,có trách nhiệm trong việc được giao cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể

Giải thưởng

Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc toàn quốc

12/2017

Chuyên giải quyết tất cả các khiếu nại, hỗ trợ quyền lợi cho khách hàng, đối với công việc nội bộ hoàn thành tốt không bị mắc lỗi gì

Thông tin tham khảo

Lê Quang Nhựt - Giám đốc khách sạn

công Ty TNHH Hoàng Ny

hotelwindow1@gmail.com - 0909999982

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg