Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài chính- Marketing
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2016 → 2020
Trong khoảng thời gian học tại trường không chỉ được học các kiến thức về nhà hàng em còn được học thêm về các kiến thức về khách sạn từ đó em mong muốn được học hỏi và tiềm hiều sâu hơn và được làm việc gắn bó lâu dài trong lĩnh vực khách sạn.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Cổ phần đầu tư LBM
5/2019 → 10/2020 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh, VietNam
-Tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. - Hướng dẫn sử dụng, các điều cần lưu ý, luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện. - Hỗ trợ lễ tân đón tiếp khách hàng hướng dẫn khách.