Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHẠM UY TÀI

PHẠM UY TÀI

Hồ sơ 5 sao vàng 187 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/01/1999, 25 tuổi

132 Nguyen Khanh Toan street, Vinh Hai ward, Nha Trang city, Khanh Hoa province.

Cập nhật: 04/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là một người năng động, tự tin, chăm chỉ và cầu toàn trong công việc. Không những thế, tôi còn là người hoà đồng và thích nghi nhanh với những môi trường mới, học hỏi và tiếp thu trong thời gian ngắn và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, tôi còn là người đam mê du lịch và muốn khám phá thế giới xung quanh.

Trình độ học vấn chuyên môn

Khanh Hoa University

Tourism And Travel Services Administration - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
kỹ năng làm việc nhóm
kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ khác

Kinh nghiệm làm việc

Server and Bartender (part-time) tại Highlands Coffee

3/2018 → 1/2019 (10 tháng)

Khánh Hòa

 Serving and taking care of customers regularly, including foreign customers and local people.  Introducing, consulting and selling the company's products.  Make the food and drinks that guests request.  Set up and clean up everytime I start and end of work.

Intern of Front Office tại Alma Resort

2/2021 → 4/2021 (2 tháng)

Khánh Hòa

 Answers incoming calls according to hotel standard, connects them to the appropriate extensions.  Welcome the guest and give them welcome drink.  Handles wake-up calls and requests for directory assistance from guests, giving general information to guests through phone.  Ensure that the guest registration and mail services are handled efficiently and promptly.  Giving general information and handling out keys to guests.  Liaise with other departments on behalf of the guest and follow up to ensure all requests have been acted to the guest’s satisfaction  Maintain and balances float to ensure that all kinds of notes available when guests request.  Realizes customers who wish to own Alma holiday and connect guests to the sales department immediately

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn trở thành một người lễ tân thuần thục về kĩ năng nghiệp vụ, giỏi giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng. Từ đó, tôi hy vọng có thể thăng tiến trong tương lai.

Giải thưởng

Sinh viên giỏi năm ba và năm cuối của toàn khoá

6/2020

Là giải thưởng bao gồm bằng khen và học bổng dành cho các sinh viên có hoạt động xã hội và cộng đồng nổi bật cũng như thành tích học tập đạt loại giỏi trong năm.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg