Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2018 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Kim Do Hotel
9/2020 → 12/2020 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Chào đón khách - Thực hiện quy trình check-in - Thực hiện quy trình check - out - Phục vụ khách trong quá trình lưu trú - Nhận điện thoại - Xử lý giấy tờ, hồ sơ giữa các phòng ban Kinh nghiệm có được: - Được thực hành và học hỏi thêm những kiến thức bổ ích từ các anh chị làm việc tại khách sạn - Giao tiếp khách hàng tốt hơn
Nhân viên buồng phòng ( Thực tập sinh) tại VinOasis Phu Quoc
5/2020 → 9/2020 (4 tháng)
Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
- Làm vệ sinh phòng khách đang lưu trú và phòng khách trả - Kiểm tra phòng khi khách check-out - Làm vệ sinh định kỳ khi thời điểm vắng khách: đánh bóng, vệ sinh các đồ vật trong phòng - Xử lý các tình huống phát sinh - Nhận và trả đồ giặt cho khách Kinh nghiệm có được: - Học hỏi thêm những kiến thức bổ ích - Học được cách dọn phòng nhanh và sạch - Kinh nghiệm xử lý khiếu nại của khách hàng
Nhân viên lễ tân tại Công ty Tâm S'life
3/2019 → 5/2020 (1 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh
- Làm hợp đồng cho khách hàng và nhân viên membership - Check thẻ khi khách đến tập, check show PT - Thu nhận, bàn giao giấy tờ của khách, văn phòng, membership - Tạo gói tập cho khách hàng, làm doanh thu vào cuối ca - Giải quyết các tình huống phát sinh khác Kinh nghiệm có được: - Cải thiện được kỹ năng vi tính văn phòng một cách tốt hơn - Nhạy bén hơn trong các tình huống ứng xử với khách hàng - Khả năng giao tiếp với khách hàng nâng cao
Nhân viên buồng phòng ( Thực tập sinh) tại VinOasis Phu Quoc
6/2020 → 9/2020 (3 tháng)
Gành Dầu, Phu Quoc, Kien Giang
Nhân viên buồng phòng - Thực tập sinh - Làm vệ sinh phòng khách đang lưu trú và phòng khách trả - Kiểm tra phòng khi khách check-out - Làm vệ sinh định kỳ khi thời điểm vắng khách: đánh bóng, vệ sinh các đồ vật trong phòng - Xử lý các tình huống phát sinh - Nhận và trả đồ giặt cho khách Kinh nghiệm có được: - Học hỏi thêm những kiến thức bổ ích - Học được cách dọn phòng nhanh và sạch - Kinh nghiệm xử lý khiếu nại của khách hàng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Sinh viên giỏi
7/2020
Sinh viên giỏi kỳ Fall 2019 và sinh viên giỏi kỳ Summer 2020