Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 10:35 02/05/2021 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Vinh
Lữ hành - Đại học
2012 → 2016
Trong thời gian học tập và rèn luyện, tôi có tham gia vào CLB For My Vietnam làm tình nguyện viên đến các vùng khó khăn giúp đỡ các đồng bào dân tộc khó khăn trong tỉnh.
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Adobe Photoshop |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên điều hành tour tại Vietravel Chi nhánh Vinh
6/2016 → 6/2017 (1 năm )
Thành phố Vinh
- Điều hành, giám sát các dịch vụ và xử lý phát sinh trong quá trình thực hiện tour, Thanh quyết toán Hợp đồng dịch vụ. - Đàm phán, thương lượng với các đối tác cung cấp Land tour Quốc tế và dịch vụ trong nước (nhà hàng, khách sạn, nhà xe,...) để có được giá cả Land tour và dịch vụ tốt nhất. - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp.
Leader Phòng Kinh Doanh khách lẻ tại Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Max
7/2017 → 3/2019 (1 năm 7 tháng)
Thành phố Vinh
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường; tư vấn Visa, giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng thông qua mạng lưới khách hàng cũ, bằng các hình thức truyền thông, mạng xã hội, E-marketing, các hội thảo, hội chợ, hay tiếp thị trực tiếp. - Xây dựng, phát triển các sản phẩm tour, cũng như tham gia các Liên minh hợp tác bán tour, nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. - Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng, Xử lý các tình huống phát sinh, chăm sóc khách hàng. - Ủy quyền, đào tạo, giao việc và phân chia thị trường cho sales. - Chịu trách nhiệm đại diện cho Công ty về việc liên kết, hợp tác với các đối tác cung cấp dịch vụ, câu lạc bộ, Hiệp hội lữ hành trong nước; Quản lý Web, Fanpage Công ty.
Nhân viên Quản lý Sản phẩm Tour tại IVIVU.com
3/2019 → 12/2020 (1 năm 9 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
- Giám sát các dịch vụ và xử lý phát sinh trong quá trình thực hiện tour. - Đàm phán, thương lượng với các đối tác cung cấp Tour Nội địa - Quốc tế và dịch vụ trong nước (nhà hàng, khách sạn, nhà xe,...) để có được giá cả tour và dịch vụ tốt nhất. - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp.