Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Hồ sơ 5 sao vàng 138 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/03/1998, 26 tuổi

401 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 29/04/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là người hòa đồng, vui vẻ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm. Đôi lúc hơi cứng nhắc và cầu toàn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Quản trin kinh doanh Du Lịch - Khách sạn - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp
Làm việc nhóm
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Công ty TNHH phát triển khu đô thị Nam Thăng Long

6/2020 → / (4 năm 5 tháng)

Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trực tại quầy, trực điện thoại và trả lời hoặc chuyển máy cho các bộ phận liên quan. Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý. Tư vấn các dịch vụ của công ty. Thu phí sử dụng dịch vụ và quản lý doanh thu. Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, phàn nàn của khách.

Nhân viên buồng phòng tại Green Plaza Joetsu Hotel - Nhật Bản

12/2019 → 4/2020 (4 tháng)

949 - 6431 Niigata, Minami Uonuma, Kabanosawa 112- 1 Nhật Bản

Set up đồ, chuẩn bị phòng sẵn sàng để đón tiếp khách. Đảm bảo khu vực của khách sạn luôn sạch đẹp. Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng ( nếu có)

Nhân viên phục vụ nhà hàng tại FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort

4/2019 → 8/2019 (4 tháng)

Đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Chuẩn bị công cụ dụng cụ, set up, đón tiếp và phục vụ khách. Thanh toán, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách

Mong muốn về công việc

Công việc trong khối ngành dịch vụ có thể phát huy được khả năng của bản thân, môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt. Có người dẫn dắt, đào tạo. Có thể phát triển lên những vị trí cao hơn trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg