Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN HÀ NỘI
Quốc tế Sinh học - Đại học
2011 → 2014
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ Tân tại KHÁCH SẠN THỦY SAKURA
3/2019 → 9/2019 (6 tháng)
Hà Nội
- Check-in, check-out, và bán phòng cho khách - Quản lý các kênh OTA của khách sạn: Chỉnh giá, tình trạng phòng, giải quyết các khiếu nại và điểm thấp trên kênh OTA - Đặt phòng trên hệ thống (EzCloud) từ booking trực tiếp và online - Hỗ trợ đặt xe, gọi xe cho khách hàng có nhu cầu - Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ quanh khu vực trung tâm TPHCM như: nhà hàng, spa, trung tâm thương mại... - GIải quyết các khiếu nại và tình huống khẩn cấp với khách hàng.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại CỬA HÀNG PHỤ TÙNG XE MÁY CLASSIC
9/2019 → 4/2021 (1 năm 7 tháng)
Hà Nội
- Đăng sản phẩm và thông tin sản phẩm trên facebook, shopee - Bán hàng, tư vấn online và trực tiếp tại cửa hàng - Đóng gói hàng hóa, gửi hàng đi tỉnh - GIải quyết các khiếu nại và tình huống khẩn cấp với khách hàng.