Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Thanh Hóa
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
Công tác Thanh thiếu niên - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Tiếng Anh | |
Làm việc nhóm | |
Chăm sóc khách hàng | |
Giải quyết vấn đề |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại CỬA HÀNG CAFE TYPOGRAPHY - HÀ NỘI
3/2016 → 9/2016 (6 tháng)
Hà Nội
- Chào đón và hướng dẫn vị trí chỗ ngồi cho khách hàng - Tư vấn và nhận order từ khách - Phục vụ đồ ăn và thức uống - Giải đáp thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ bartender khi cần thiết
Cộng tác viên tại TRUNG TÂM THANH THIẾU NHI THANH HÓA
5/2018 → 8/2018 (3 tháng)
Sầm Sơn và Bỉm Sơn
- Phối hợp với trung tâm chuẩn bị và thực hiện chương trình Học kì quân đội 2018 - Chuẩn bị và tham gia vào các chương trình bồi dưỡng cán bộ Đoàn, các hội thi, hội trại hè
Nhân viên thời vụ Banquet và Lobby Lounge tại Lotte Hotel Saigon
3/2019 → 9/2019 (6 tháng)
Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Chuẩn bị các vật dụng cần thiết và setup phòng tiệc - Nhận order và phụ vụ đồ ăn, thức uống - Dọn dẹp và setup lại khi khách hàng đã rời đi - Hỗ trợ bartender khi cần thiết
Nhân viên Phục vụ và Thu ngân tại Nhà hàng Yoshino tại Lotte Hotel Saigon
9/2019 → 10/2020 (1 năm )
Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Nhận điện thoại đặt bàn và xác nhận đặt bàn của khách hàng - Chào đón và hướng dẫn vị trí chỗ ngồi cho khách hàng - Tư vấn, nhận order và phục vụ thực khách - Xác nhận nội dung hóa đơn và thực hiện thanh toán - Giải đáp thắc mắc của khách hàng khi cần thiết - Chịu trách nhiệm bảo quản cơ sở vật chất, bill, tiền mặt và có trách nhiệm gửi về bộ phận kế toán sau khi hết ca - Lập báo cáo doanh thu hàng ngày
Lễ tân tại PHÒNG KHÁM NHA KHOA VIỆT PLUS
4/2021 → / (3 năm 7 tháng)
TP Thanh Hoá
- Chào đón và hướng dẫn bệnh nhân khi đến phòng khám - Quản lý hồ sơ và sắp xếp lịch hẹn của bệnh nhân với bác sĩ - Thực hiện thủ tục thanh toán điều trị cho khách hàng - Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ - Thực hiện gửi mẫu cho phòng lab theo yêu cầu của bác sĩ