certy resume

Hoteljob.vn

NGUYỄN ĐỨC TRỌNG

NGUYỄN ĐỨC TRỌNG

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

- Tôi có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hành chính và nhân sự tại nhiều doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp đa dạng, từ nhà hàng đến sản xuất và dịch vụ phòng gym. - Với kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp, tôi có thể điều hành và kiểm soát các quy trình tuyển dụng, tính lương, giải quyết tranh chấp lao động, và đảm bảo tuân thủ luật lao động. - Tôi luôn hướng đến việc tối ưu hóa hiệu quả làm việc của nhân sự thông qua các chiến lược tuyển dụng và phát triển đội ngũ.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

NGUYỄN ĐỨC TRỌNG

Giới tính

Nam

Ngày sinh

26/08/1990

Địa chỉ

412A/17, An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Cập nhật

03/11/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Nhật (Khá), Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Nhật (Khá), Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Kinh tế HCM

Quản trị kinh doanh - Đại học - 2012 - 2016

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ tại CÔNG TY CỔ PHẦN NOWFIT (Hệ thống phòng Gym)

Thành phố Hồ Chí Minh - 6/2023 - Hiện tại

- Quản lý và kiểm soát quy trình tuyển dụng, headcount của các bộ phận trên phần mềm Quản lý Nhân sự "Base". - Kiểm tra và xử lý dữ liệu từ các chi nhánh trên hệ thống "Base". - Cài đặt chức năng, xử lý sự cố trên phần mềm "Base". - Kiểm soát và phê duyệt quy trình tính lương cứng và hoa hồng trước khi chuyển qua bộ phận kế toán. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động, tiền lương, và nội quy công ty. - Thiết lập KPI tuyển dụng cho đội ngũ nhân sự. - Thiết lập quy trình, quy định giữa các bộ phận trong Công ty. - Đánh giá KPI hàng quý cho các bộ phận. - Khai trình, tăng giảm BHXH, chế độ BHXH. - Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy của công ty tại các bộ phận và đảm bảo việc vận hành luôn tuân thủ theo các quy định, nội quy đã đặt ra. - Kiểm tra việc thực hiện các thủ tục, văn bản khi tuyển dụng lao động nước ngoài. - Tiếp đón, giải trình với cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM CUISINE ALTERNATIVE (Nhà hàng Play Dimsum)

Thành phố Hồ Chí Minh - 1/2020 - 5/2023

- Giám sát quy trình làm việc của nhân viên của các bộ phận trên phần mềm "Base". - Kiểm tra và giám sát việc tuân thủ kỷ luật của nhân viên. - Lập kế hoạch đào tạo và phát triển cho bộ phận nhân sự. - Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự. - Quản lý và kiểm soát việc trả lương, chấm công và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân. - Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng và chế độ phúc lợi cho nhân viên. - Chấm công, chi lương, thưởng. - Xây dựng nội quy công ty, trực tiếp quản lý chế độ lương thưởng. - Hỗ trợ thủ tục pháp lý cho lao động người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. - Tham gia vào việc lên ý tưởng, duyệt thiết kế quảng cáo, thực đơn của công ty. - Kiểm soát việc mua hàng, nguồn gốc xuất xứ của tất cả các nguyên vật liệu đầu vào. - Kiểm tra việc ký kết các hợp đồng mua bán, cung ứng dịch vụ luôn phải tuân thủ quy định của pháp luật. - Kiểm soát việc khai trình, đăng ký cấp các loại giấy tờ pháp lý liên quan đến việc hoạt động của công ty.

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại CÔNG TY TNHH JUKI VIETNAM (Sản xuất máy may công nghiệp)

Thành phố Hồ Chí Minh - 11/2016 - 12/2019

- Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công và tính lương trên phần mềm "Fast" - Đảm bảo việc tuân thủ nội quy và giám sát hoạt động hành chính của công ty. - Phối hợp với Trưởng bộ phận đánh giá thử việc, đánh giá quý, đánh giá tái ký hợp đồng. - Quản lý, điều động đội xe công ty. - Quản lý, phân ca cho đội bảo vệ, vệ sinh và giám sát thực hiện công việc mỗi ngày. - Quản lý và duy trì hồ sơ nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan. - Xử lý công việc liên quan đến tiếp nhận, nghỉ phép và chấm công của nhân viên trong công ty. - Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho quá trình tuyển dụng mới, bao gồm việc xây dựng mô tả công việc, tham gia phỏng vấn ứng viên và kiểm tra tham chiếu. - Trực tiếp sàng lọc hồ sơ ứng viên và phỏng vấn vòng 1, phỏng vấn vòng 2 cùng với trưởng bộ phận yêu cầu tuyển dụng. - Tham gia và tổ chức các ngày hội việc làm tại các trường đại học và hội chợ việc làm. - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động huấn luyện và phát triển kỹ năng cho nhân viên. - Đảm bảo tuân thủ theo luật lao động hiện hành trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!