Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh Online tại Khách sạn Northern Đà Nẵng (tên mới: Stay Hotel)
7/2014 → 3/2018 (3 năm 7 tháng)
Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính: - Đảm bảo đăng tải và cập nhật toàn bộ thông tin của Khách sạn (bao gồm: Mô tả khách sạn, giá phòng, loại phòng, số lượng phòng trống, chương trình khuyến mãi, các gói nghỉ dưỡng) lên các trang đặt phòng đối tác một cách kịp thời và chính xác. - Đảm giá ngang bằng giá giữa các trang đặt phòng. - Tìm kiếm và đề xuất hợp tác với các trang đặt phòng mới có tiềm năng (B2B, B2C) để tăng lượng đặt phòng. - Nhận đặt phòng mới từ các trang online và từ khách lẻ, sau đó nhập vào phần mềm quản lý khách sạn (SMILE) để sắp xếp phòng cho khách cùng các yêu cầu đặt biệt kèm theo. - Giới thiệu về các dịch vụ của khách sạn và giải quyết các yêu cầu/khiếu nạn của khách online và khách lẻ qua email, điện thoại. - Thực hiện các nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. - Biên soạn các báo cáo về lượng khách và doanh thu của khách sạn theo ngày và theo tháng.
Nhân viên đặt phòng tại Khách sạn Northern Đà Nẵng
3/2014 → 7/2014 (4 tháng)
Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính: - Nắm rõ các thông tin về phòng, dịch vụ và các chương trình ưu đãi của khách sạn để giới thiệu đến khách hàng. - Tiếp nhận và xử lý các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc trực tiếp - Ghi nhật một cách đầy đủ và chính xác các đặt phòng lên hệ thống quản lý khách sạn (SMILE). - Gửi xác nhận đặt phòng kèm yêu cầu đặt cọc cho khách (nếu có). - Tiếp nhận các yêu cầu sửa đổi hoặc hủy đặt phòng và cập nhật chính xác, kịp thời lên hệ thống. - Chuyển danh sách khách dự kiến nhận phòng trong ngày cho bộ phận lễ tân, đồng thời gửi yêu cầu cho các bộ phận liên quan nếu khách có các yêu cầu đặt biệt. - Kịp thời báo cáo các thông tin phản hồi của khách về dịch vụ của khách sạn lên cán bộ lãnh đạo.
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Gold Coast
12/2013 → 3/2014 (2 tháng)
Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính: - Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày để xếp phòng cho khách. - Thực hiện quy trình check-in/check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn. - Tư vấn cho khách về các dịch vụ khác của khách sạn và của các đơn vị liên kết (thuê xe, thăm quan) - Nhiệt tình tư vấn cho khách về các địa điểm vui chơi, giải trí, ăn uống cũng như các sự kiện đang diễn ra tại địa phương. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách.