Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 33 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/12/1995, 28 tuổi

Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 21/04/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Tài nguyên và Môi trường. - Đại học

2013 → 2018

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN GARCO DRAGON

6/2018 → 12/2019 (1 năm 5 tháng)

Hà Nội

- Đón tiếp và hỗ trợ khách. - Làm thủ tục check in - check out. - Tư vấn đặt phòng, dịch vụ trực tiếp tại quầy và qua điện thoại. - Làm thủ tục thanh toán, cung cấp hoá đơn VAT cho khách.

Chăm sóc khách hàng tại BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ 6TH ELEMENT-THUỘC CÔNG TY CP QUẢN LÝ TÒA NHÀ FRIENDLY

12/2019 → 4/2021 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình hoạt động Bộ phận CSKH. - Hoàn thiện biểu mẫu dịch vụ khách hàng như: đăng ký nhân khẩu, vận chuyển đồ ra/vào; đăng ký thi công cải tạo căn hộ, đăng ký thợ ra vào, đăng ký mới/thay đổi thông tin xe,... - Đón tiếp cư dân mới, hướng dẫn cư dân làm các thủ tục nhận nhà; kiểm tra và báo lỗi kỹ thuật trong căn hộ, hoàn thiện hồ sơ của cư dân với Chủ Đầu Tư. - Quản lý khu vực tiền sảnh. Hướng dẫn, kiểm soát và làm các thủ tục ra/vào Toà nhà cho khách hàng/nhà thầu và hàng hoá.- Thông tin và nhận thông tin từ Ban Quản lý tới cư dân và ngược lại. - Kiểm soát tiến trình xử lý các yêu cầu (báo lỗi kỹ thuật, thay đổi thông tin). - Trực tổng đài hotline của tòa nhà và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tòa nhà. - Phối hợp, cập nhật thông tin giữa các bộ phận liên quan với Ban quản lý nhằm đảm bảo các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh luôn được tiến hành theo kế hoạch và kịp thời. - Báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các hoạt động của chăm sóc khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg