Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Tài nguyên và Môi trường. - Đại học
2013 → 2018
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại KHÁCH SẠN GARCO DRAGON
6/2018 → 12/2019 (1 năm 5 tháng)
Hà Nội
- Đón tiếp và hỗ trợ khách. - Làm thủ tục check in - check out. - Tư vấn đặt phòng, dịch vụ trực tiếp tại quầy và qua điện thoại. - Làm thủ tục thanh toán, cung cấp hoá đơn VAT cho khách.
Chăm sóc khách hàng tại BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ 6TH ELEMENT-THUỘC CÔNG TY CP QUẢN LÝ TÒA NHÀ FRIENDLY
12/2019 → 4/2021 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình hoạt động Bộ phận CSKH. - Hoàn thiện biểu mẫu dịch vụ khách hàng như: đăng ký nhân khẩu, vận chuyển đồ ra/vào; đăng ký thi công cải tạo căn hộ, đăng ký thợ ra vào, đăng ký mới/thay đổi thông tin xe,... - Đón tiếp cư dân mới, hướng dẫn cư dân làm các thủ tục nhận nhà; kiểm tra và báo lỗi kỹ thuật trong căn hộ, hoàn thiện hồ sơ của cư dân với Chủ Đầu Tư. - Quản lý khu vực tiền sảnh. Hướng dẫn, kiểm soát và làm các thủ tục ra/vào Toà nhà cho khách hàng/nhà thầu và hàng hoá.- Thông tin và nhận thông tin từ Ban Quản lý tới cư dân và ngược lại. - Kiểm soát tiến trình xử lý các yêu cầu (báo lỗi kỹ thuật, thay đổi thông tin). - Trực tổng đài hotline của tòa nhà và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tòa nhà. - Phối hợp, cập nhật thông tin giữa các bộ phận liên quan với Ban quản lý nhằm đảm bảo các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh luôn được tiến hành theo kế hoạch và kịp thời. - Báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các hoạt động của chăm sóc khách hàng.