Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Hoài Nam

Lê Hoài Nam

Hồ sơ 5 sao vàng 246 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/03/1992, 32 tuổi

36/27/56 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

Cập nhật: 16/05/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc, tôi đã tích luỹ và trau dồi cho bản thân nhiều kỹ năng cũng như nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn để phục vụ tốt cho công việc. Trong quá trình làm việc, tôi được đánh giá là người có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng tiếp thu nhanh, chịu được áp lực, thân thiện và có ý chí cầu tiến. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của nhà tuyển dụng để có thể thể hiện mình cũng như có cơ hội được cống hiến sức mình cho Công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Bạc Liêu

Quản trị inh doanh - Đại học

2010 → 2014

Tổ chức đoàn thể: Ủy viên Ban chấp hành các tổ chức Đoàn – Hội cấp khoa. Hoạt động tình nguyện: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện 2012. Chiến dịch Mùa hè xanh 2014.

Kĩ năng

Phần mềm Smile
Quản lý công việc và thời gian
Học hỏi và thích nghi nhanh
Teamwork
Kỹ năng phân tích

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Hành chính văn phòng Buồng tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

1/2015 → 6/2017 (2 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Chấm công nhân viên, quản lý toàn bộ hồ sơ, sổ sách, giấy tờ của bộ phận. • Ghi chép, xử lý, phân loại và kiểm tra tất cả tài liệu, bàn giao thông tin kịp thời khi chuyển thông tin công việc cho bộ phận liên quan. • Quản lý các thiết bị, tài sản trong văn phòng • Hoàn thành các báo cáo về doanh thu minibar, doanh thu giặt là, tổng số phòng, kiểm kê về minibar, lost and found, báo cáo chi phí amenities, hóa chất, báo cáo tài sản cố định. • Hỗ trợ tiến hành các cuộc họp thường xuyên với các nhân viên. • Giao nhận hóa đơn, chứng từ liên quan đến bộ phận. Quản lý kho hàng hóa, xuất nhập của bộ phận. • Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận giao để hỗ trợ sự phát triển của bộ phận.

Nhân viên Hành chính văn phòng tại CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL SAFE

7/2017 → 9/2019 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Soạn thảo các quyết định, thông báo, tờ trình của phòng Ban quản lý chung cư. • Quản lí, tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống các loại giấy tờ, công văn, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan. • Quản lý, sử dụng con dấu của Ban quản lý chung cư đúng mục đích. • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, văn phòng phẩm của phòng Ban quản lý chung cư. • Tiếp nhận, quản lí các loại công văn đến và công văn đi của phòng Ban quản lý chung cư. • Quản lý kiểm soát thu chi của phòng Ban quản lý chung cư. • Quản lý công nợ và thu hồi công nợ của cư dân cho phòng Ban quản lý chung cư. • Theo dõi và tổng hợp bảng chấm công và quản lí việc nghỉ phép năm, vắng trễ, nghỉ việc, tăng ca… cho nhân viên Công ty. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Kế toán giá thành kiêm Kế toán kho tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn

12/2019 → 4/2021 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

• Tính toán chi phí, kiểm soát giá vốn của đồ ăn, đồ uống và các chi phí hoạt động khác. • Đảm bảo các thủ tục giấy tờ quản lý chi phí phải hoàn toàn phù hợp với chính sách. • Lập định lượng cost cho các món ăn, uống. • Kiểm tra danh sách các mặt hàng đã bán trong hệ thống có khớp với báo cáo bán hàng hàng ngày của các điểm bán hàng hay không. • Lập báo cáo giá vốn đồ ăn, đồ uống hàng ngày. • Lập định mức hàng tồn kho cho các điểm bán hàng và kho tổng. • Lập báo cáo chi phí trích trước nhân viên. • Lập một số báo cáo phân tích theo yêu cầu như: Báo cáo cân đối hàng tồn kho, BC phân tích hàng tồn kho, BC phân tích vật dụng cho khách, hàng miễn phí, báo cáo các mặt hàng tiêu thụ chậm, hàng hỏng, tính giá vốn đồ ăn, đồ uống cả tháng, báo cáo kiểm kê kho…).Tiến hành kiểm kê toàn bộ các kho hàng tháng, phân tích sự chênh lệch nếu có. • Tính giá thành các mặt hàng sang các chi phí khác như: Miễn phí cho khách, chi phí đào tạo, khuyến mại, quà tặng... • Hỗ trợ phòng cung ứng xử lý giấy tờ, thủ tục mua hàng, thu mua hàng hóa trong giai đoạn thiếu nhân sự. • Hỗ trợ kế toán thanh toán hoàn thành các thủ tục, chứng từ thanh toán cho nhà cung cấp, khách hàng.

Mong muốn về công việc

Kính gửi đến Qúy nhà tuyển dụng, Tôi mong được làm việc lâu dài trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có thể nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thiện các kỹ năng, nghiệp vụ. Từ đó, góp phần phát triển chất lượng và uy tín công ty. Tôi hy vọng thu nhập phù hợp với năng lực của bản thân.

Giải thưởng

Giải nhất văn nghệ Mừng xuân năm 2017 của Khách sạn

1/2017

Giải nhất văn nghệ Mừng xuân năm 2017 của Khách sạn

Nhân viên xuất sắc tháng của bộ phận.

12/2016

Nhân viên xuất sắc tháng của bộ phận.

Thông tin tham khảo

Vũ Thị Quỳnh Hoa - Kế toán trưởng

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY SÀI GÒN

Quynhhoavu86@gmail.com - 0946226618

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg