Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đinh Quang Hiệp

Đinh Quang Hiệp

Hồ sơ 5 sao 333 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/03/1991, 33 tuổi

Đồng Tâm - Cúc Phương - Nho Quan - ninh Bình

Cập nhật: 28/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Ninh Bình
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Cử nhân Sư Phạm - Đại học Giáo Dục - ĐHQGHN

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc gia Hà Nội

Sinh học - Đại học

2010 → 2015

Kĩ năng

Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

FO SUP tại Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort

3/2022 → Hiện tại

Ninh Bình

- Đảm bảo việc nhận Booking tiếp nhận thông tin từ sale, nhận và xác nhận đặt phòng từ khách lẻ. - Đảm bảo việc tiếp đón khách ở tiền sảnh, trực tiếp giải quyết các sự cố, phàn nàn khách về dịch vụ của Resort trong thẩm quyền của Giám sát bộ phận. Báo cáo quản lý và Ban Lãnh Đạo các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi khách hàng lưu trú tại Resort. - Đảm bảo việc phối hợp và truyền đạt thông tin nhuần nhuyễn, xuyên suốt giữa các bộ phận. - Trực tiếp nhắc nhở các nhân viên trong ca làm việc về đồng phục, vệ sinh khu vực lễ tân, phong thái và tác phong phục vụ khách. - Quản lí hệ thống, điều phối hoạt động của nhân viên trong ca làm việc - Tham gia đánh giá nhân viên của bộ phận Lễ Tân. - Chịu trách nhiệm trước quản lý & BLĐ về các vấn đề trong ca làm việc.

Giáo viên THPT tại Trường THPT Mường Tè - Lai Châu

11/2017 → 6/2018 (7 tháng)

Lai Châu

Phó trưởng bộ phận lễ tân (FO Deputy Manager) tại Cúc Phương Resort & Spa

3/2015 → 10/2017 (2 năm 7 tháng)

Ninh Bình

- Đảm bảo việc nhận Booking tiếp nhận thông tin từ sale, nhận và xác nhận đặt phòng từ khách lẻ. - Đảm bảo việc tiếp đón khách ở tiền sảnh, trực tiếp giải quyết các sự cố, phàn nàn khách về dịch vụ của Resort trong thẩm quyền của phụ trách bộ phận. Báo cáo quản lý và Ban Lãnh Đạo các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi khách hàng lưu trú tại Resort. - Cùng với Ban Lãnh đạo đảm bảo việc thông tin nhuần nhuyễn, xuyên suốt giữa các bộ phận. - Trực tiếp nhắc nhở các nhân viên trong bộ phận về đồng phục, vệ sinh khu vực lễ tân, phong thái và tác phong phục vụ khách. - Quản lí hệ thống, điều phối hoạt động của bộ phận lễ tân. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên dựa trên check in forecast báo cáo Ban Lãnh Đạo; đánh giá nhân viên của bộ phận Lễ Tân.

Giám sát dịch vụ tại Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp PAN services.

7/2019 → 1/2020 (6 tháng)

Hà Nội

- Quản lý chung công việc tại công trình, chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về tình hình thực hiện dịch vụ tại công trình. - Sắp xếp ca làm việc, quản lý công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị. - Quản lý nhân sự. - Chấm công tính lương cho nhân viên.

FO Captain tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TM DV Tràng An – Sân Golf Tràng An

2/2020 → 2/2022 (2 năm )

Ninh Bình

- Thực hiện check in – check out, thu tiền dịch vụ khách hàng. - Nhận booking khách hàng và đại lý. - Đảm bảo thông tin giữa các bộ phận. - Phối hợp các bộ phận phục vụ các đoàn giải lớn - Chịu trách nhiệm quán xuyến trong ca làm việc.

Mong muốn về công việc

Tôi muốn có một công việc ổn định; có cơ hội được học hỏi, cạnh tranh công bằng và thu nhập tương xứng!

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg