Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính - Marketing
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên thu ngân tại Công ty Cổ phần PQC ( Nhà hàng The LOG)
6/2020 → 3/2021 (8 tháng)
HCMC
- Thành thạo quy trình thanh tiền mặt, công nợ, thẻ tín thanh toán. - Sử dụng thành thạo các máy tính tiền POS - Kiểm tra hóa đơn và in cho khách. Thực hiện quá trình thanh toán cho khách theo đúng quy trình của nhà hàng khách sạn. - Thanh toán hóa đơn, nhận thông tin xuất hóa đơn đỏ, bàn giao thông tin để kế toán xuất hóa đơn đỏ cho khách - Báo cáo doanh thu từng khu vực alacarte và buffet( Bao gồm các hình thức: tiền mặt, thẻ tín dụng, tiền cọc, voucher), báo cáo doanh thu tổng. - Cập nhật các chế độ giảm giá của các khách hàng có thẻ thành viên - Làm việc với kế toán và booking về các tiệc có đặt cọc và có hợp đồng. - Vệ sinh khu vực quầy thu ngân - Hỗ trợ quầy bar và phục vụ khách khi tiệc đông - Hỗ trợ booking khi nhân viên booking nghỉ phép
Nhân viên booking (Nhân viên lễ tân) tại Công ty Cổ phần PQC ( Nhà hàng The LOG)
7/2020 → 3/2021 (7 tháng)
HCMC
- Trực bàn lễ tân, đón khách đến, hướng dẫn khách đến bàn. - Trực hotline đặt bàn tư vấn đặt tiệc cho khách, trực fanpage facebook trả lời tư vấn khách về menu, phòng tiệc, giá cả. - Nhận cọc đặt bàn của khách và bàn giao thông tin cọc cho thu ngân và kế toán. - Bàn giao menu món ăn của những tiệc đã đặt món trước cho bếp chuẩn bị và cho quản lý nắm thông tin. - Lưu thông tin khách vào hệ thống booking - Tư vấn làm việc, chốt món ăn, tư vấn số lượng món ăn dựa theo yêu cầu của khách và số lượng khách của tiệc, tư vấn các vấn đề phát sinh: ban nhạc, âm thanh, trang trí tiệc, báo khách biết về quy định của nhà hàng đối với các tiệc có setup âm thanh hoặc trang trí. - Làm báo cáo số lượng khách đến của tuần và tháng, làm báo cáo nguồn khách. - Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách - Hỗ trợ các bộ phận khác: phục vụ, quầy bar, hỗ trợ báo món với bếp khi khách đông