Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Diễm Trinh

Lê Thị Diễm Trinh

Hồ sơ 5 sao vàng 128 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/06/1996, 28 tuổi

Trà Vinh

Cập nhật: 21/04/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp nghành ngôn ngữ Anh Đại học Cần Thơ. Khả năng tiếng Anh tốt ( Đạt trình độ tiếng anh Nâng Cao tại Vinpearl Phu Quoc). Kinh nghiệm 3 năm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng và lễ tân ở các resort 4-5 sao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2014 → 2018

GPA: 3,2/4

Kĩ năng

Tiếng anh
Tin học văn phòng
Giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tổng đài lễ tân tại DALAT WONDER RESORT

12/2020 → 4/2021 (4 tháng)

19, đường Hoa Hồng, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và sự kiện diễn ra trong resort. - Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng. - Chuẩn bị hoá đơn, chứng từ, thu tiền phòng và phí sử dụng dịch vụ khi khách nhận và trả phòng. - Bán phòng cho khách mua phòng trực tiếp tại quầy. Hỗ trợ nâng cấp hạng phòng, đổi phòng khi khách có nhu cầu. Bán vé các dịch vụ đi kèm (Khu vui chơi, dịch vụ chụp ảnh cưới, dịch vụ tham quan resort, dịch vụ thuê ô tô,...) - Tổng kết tiền thu được trong ca để nộp tiền và chứng từ cho kế toán.

Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Phú Quốc

5/2018 → 3/2020 (1 năm 9 tháng)

Khu Bãi Dài , xã Gành Dầu , Phú Quốc , Kiên Giang

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và cuộc gọi nội bộ. Sau đó truyền thông tin đến các bộ phận liên quan. - Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng. - Nhận những cuộc gọi khẩn cấp như đuối nước, đột quỵ, hoả hoạn, kẹt thang máy,... Phản ứng nhanh và đưa thông tin chính xác, hiệu quả tới các bộ phận hỗ trợ. - Cung cấp cho khách hàng những thông tin dịch vụ và chính sách của khách sạn. - Tổng hợp báo cáo cuối ngày và báo cáo doanh thu.

Mong muốn về công việc

Tôi hi vọng được làm việc trong môi trường đa quốc hoá, đa quốc tịch. Tôi có nhiệt quyết và sự cống hiến cao cho công việc nên tôi rất mong được làm việc cùng những đồng nghiệp có hiệu suất tốt và được cơ hội làm việc lâu dài.

Giải thưởng

Ngoại ngữ nâng cao (Trợ cấp thêm 3 triệu VNĐ vào tiền lương mỗi tháng)

10/2018

Vinpearl Phú Quốc

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg