Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2014 → 2018
GPA: 3,2/4
Kĩ năng
Tiếng anh | |
Tin học văn phòng | |
Giải quyết vấn đề |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tổng đài lễ tân tại DALAT WONDER RESORT
12/2020 → 4/2021 (4 tháng)
19, đường Hoa Hồng, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và sự kiện diễn ra trong resort. - Làm thủ tục nhận phòng, trả phòng. - Chuẩn bị hoá đơn, chứng từ, thu tiền phòng và phí sử dụng dịch vụ khi khách nhận và trả phòng. - Bán phòng cho khách mua phòng trực tiếp tại quầy. Hỗ trợ nâng cấp hạng phòng, đổi phòng khi khách có nhu cầu. Bán vé các dịch vụ đi kèm (Khu vui chơi, dịch vụ chụp ảnh cưới, dịch vụ tham quan resort, dịch vụ thuê ô tô,...) - Tổng kết tiền thu được trong ca để nộp tiền và chứng từ cho kế toán.
Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Phú Quốc
5/2018 → 3/2020 (1 năm 9 tháng)
Khu Bãi Dài , xã Gành Dầu , Phú Quốc , Kiên Giang
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và cuộc gọi nội bộ. Sau đó truyền thông tin đến các bộ phận liên quan. - Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng. - Nhận những cuộc gọi khẩn cấp như đuối nước, đột quỵ, hoả hoạn, kẹt thang máy,... Phản ứng nhanh và đưa thông tin chính xác, hiệu quả tới các bộ phận hỗ trợ. - Cung cấp cho khách hàng những thông tin dịch vụ và chính sách của khách sạn. - Tổng hợp báo cáo cuối ngày và báo cáo doanh thu.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Ngoại ngữ nâng cao (Trợ cấp thêm 3 triệu VNĐ vào tiền lương mỗi tháng)
10/2018
Vinpearl Phú Quốc