certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Mạnh Hài

Nguyễn Mạnh Hài

Sales Manager

Tôi đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn, trong đó đã có trên 5 năm kinh nghiệm tại ví trí Sales. Do đó tôi có được những kỹ năng quan trọng đê tự tin ứng tuyển vào công việc hiện tại như sau:
- Thành thạo trong lĩnh vực Sales Khách sạn, dịch vụ khách hàng; tổ chức và quản lý các dịch vụ tại Khách sạn
- Có Data base khách hàng trong các mảng khách Corp, TA, Government…
- Có kinh nghiệm quản lý các trang OTA như Booking.com, Agoda, C-Trip, Expedia, Mytour…
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống để làm hài lòng khách hàng
- Có kỹ năng quản lý nhân sự…
Không những thế, tôi còn là ngườ có khả năng thích ứng rất nhanh với mọi môi trường làm việc, có thể đáp ứng cường độ công việc cao và chịu được áp lực công việc tốt.
Tôi tin bản thân có thể mang đến những đóng góp tích cực nhất cho Quý Công ty và rất mong sẽ được Công ty đón nhận bằng một cuộc phỏng vấn trong thờ gian sớm nhất. Cảm ơn Quý Công ty đã dành thời gian cho Hồ sơ của tôi, hy vọng chúng ta sẽ gặp mặt trong buổi phỏng vấn sắp tới.
Trân trọng!

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Mạnh Hài

Giới tính

Nam

Ngày sinh

16/01/1994

Địa chỉ

Hạ Long, Quảng Ninh

Cập nhật

18/03/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn một môi trường làm việc năng động, linh hoạt và chuyên nghiệp để có thể phát huy hết kinh nghiệm và khả năng, kỹ năng của mình trong lĩnh vực Khách sạn/Khu nghỉ dưỡng.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Nghiệp vụ Sales Khách sạn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Đàm phán 100%
  • 100% Kỹ năng
    Xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lý nhân sự 100%
  • 100% Kỹ năng
    Team Work 100%
  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Certificate B of English - Đại học - 2012 - 2016

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Certificate B of infomation technology - Đại học - 2012 - 2016

Hanoi University of Industry

Business Administration Hotel / Tourism - Đại học - 2012 - 2016

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát Kinh doanh tại FLC Grand Hotel Hạ Long

Hạ Long, Quảng Ninh - 4/2021 - Hiện tại

 Chịu trách nhiệm thị trường khách local: Sở, ban ngành, Doanh nghiệp, Travel Agent…và thị trường khách ở một số tỉnh lân cận Quảng Ninh như Hải Phòng, Hải Dương…
 Lên kế hoạch và thực hiện sale call/sale blitz, tìm hiểu thị trường khách hàng, biết được các vấn đề khách hàng đang vướng mắc, ghi nhận phản hồi từ khách.
 Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu Khách sạn ra công chúng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng
 Trực tiếp nhận và triển khai các đoàn khách local, take care đoàn từ bước nhận thông tin, dẫn khách khảo sát dịch vụ, đến khi triển khai và kết thúc dịch vụ. Xử lý các vấn đề phát sinh và phàn nàn của khách.
 Nhận thông tin từ Sales Head Office, các phòng ban, các công ty thành viên của Tập đoàn... phối hợp với các Bộ phận khác của Khách sạn triển khai dịch vụ của các đoàn khách. Hỗ trợ sales HO take care đoàn tại quần thể, hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề phát sinh trong khả năng cho phép. Báo cáo quản ly trực tiếp, thông tin tới sales HO các vấn đề phát sinh ngoài quyền hạn.
 Nghiên cứu và xác định thị trường để tìm kiếm phương hướng kinh doanh mới, xây dựng action plan theo quý.
 Phối hợp, hỗ trợ Sale Coodinator và team Telesales hoàn thành công việc chung.
 Trực tiếp thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao cho và báo cáo kết quả.

Trưởng phòng Kinh doanh tại Khách Sạn Biển Bắc

Móng Cái, Quảng Ninh - 4/2019 - 4/2021

 Chịu trách nhiệm thị trường khách Việt Nam và Quốc tế (Trung Quốc), Doanh nghiệp và các cơ quan tổ chức trong tỉnh.
 Quản lý các trang bán phòng trực tuyến (Agoda, Booking.com, Ctrip, My Tour, VN Trip, Expedia, Bed-Linker…).
 Hiểu rõ về các chiến lược kinh doanh sau đó đặt ra các mục tiêu và xác định các kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó.
 Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu khách sạn ra công chúng.
 Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
 Lên kế hoạch và triển khai cho Bộ phận thực hiện Sales call và Telesales.
 Nghiên cứu và xác định thị trường để tìm kiếm phương hướng kinh doanh mới.
 Chịu trách nhiệm theo dõi các đặt phòng theo nhóm và các đặt phòng khách lẻ để bảm báo các dịch vụ và sự hài lòng của khách..
 Giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
 Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác trong khách sạn để đảm bảo hoạt động sẽ được thông suốt.

Giám sát Kinh doanh tại Khách Sạn Biển Bắc

Móng Cái, Quảng Ninh - 4/2018 - 4/2019

 Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng,thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
 Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
 Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
 Chăm sóc khách hàng, Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
 Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
 Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
 Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
 Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
 Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn
 Tổ chức và triển khai các sự kiện tại khách sạn.
 Báo cáo hàng tuần và hàng tháng trình cho trưởng bộ phận.

Giám sát tiệc tại Khách sạn Đông Bắc

Móng Cái, Quảng Ninh - 3/2017 - 4/2018

 Điều phối công việc của nhóm phục vụ.
 Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
 Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
 Trong quá trình phục vụ khách, phân công - điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công .việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời, Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
 Xử lý các yêu cầu - tình huống phát sinh.
 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ - đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn.
 Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
 Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ.
 Trực tiếp tham gia phục vụ, hỗ trợ nhân viên phục vụ khách.

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Hà Nội

Hà Nội - 6/2016 - 3/2017

 Kiểm soát chất lượng quy trình sơ chế của toàn bộ nhân viên Bếp, ghi nhận các vấn đề phát sinh.
 Kiểm soát chất lượng hoạt động bộ phận phục vụ, đảm bảo đúng quy trình, quy định, ghi nhận vấn đề phát sinh.
 Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào của quá trình chế biến.
 Báo cáo với Trưởng Bộ phận về tình hình, chất lượng của Nhà hàng mình phụ trách.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!