Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist
Hospitality Management - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Communication English | |
IT |
Kinh nghiệm làm việc
FnB Captain tại Brodard Restaurant -WMC group
9/2019 → / (5 năm 2 tháng)
131 133 Đồng Khởi Q1
Follow up instruction from Manager . Communicate to employees and update news information to them . Maintain outlet standard acccording to Restaurant Training Program , training newcomer . Maintain good relationship in among employees , customers to employees . Solve problems with guest and employees In charge outlet . Fool hygiene . Revenue daily report .