Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Sai Gon Tourist Hospitality College
Quản trị nhà hàng khách sạn - Trung cấp
2014 → 2016
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist / Front offcie Superisor tại Bong Sen Hotel Sai Gon
3/2017 → 4/2021 (4 năm 1 tháng)
HCMC
-Welcome and handle check-in & check-out procedures for guests who stay in hotel with the best quality of products & services. -Sell rooms and tours through telephone or directly to the walk-in guests with good price. -Handle Pick-up & Drop-off services. -Take care of guests during the time they stay with hotel; increase their satisfaction -Work associated with Sales Department, Accountant Department and other