Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngô Ngọc Anh

Ngô Ngọc Anh

Hồ sơ 5 sao bạc 161 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/04/1995, 29 tuổi

Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 23/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, Lâm Đồng, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là người có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc. Ham học hỏi và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp. Tự tin sử dụng Tiếng Anh khi giao tiếp hoặc thuyết trình. Mục tiêu cao nhất là nâng cao trải nghiệm, trau dồi thêm các kĩ năng trong công việc. Mong muốn đóng góp các kĩ năng sẵn có để cùng tập thể đi lên. Hiện tại còn đang độc thân và chưa có ý định lập gia đình nên sẵn sàng luân chuyển công việc tại các tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Quản trị Kinh doanh bằng Tiếng Anh (E-BBA) - Đại học

2013 → 2017

Xếp loại Tốt nghiệp: Xuất sắc GPA: 8.51/10 hoặc 3.61/4

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Lắng nghe và xử lý tình huống
Training and Development
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Quản lý
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Bán Hàng quầy Quà Tết tại Pan Pacific

12/2020 → 2/2021 (2 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Bán hàng và upsell sản phẩm cho khách hàng. Xuất hóa đơn thuế cho khách hàng. Được đào tạo sử dụng hệ thống SYMPHONY để làm công việc order taker và thu ngân. Làm các báo cáo liên quan đến thu ngân. Làm báo cáo quản lý doanh thu và hàng hóa.

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn Pan Pacific

12/2017 → Hiện tại

Hà Nội

Thành thạo sử dụng hệ thống OPERA PMS. Nhận booking và tạo booking. Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check in/check out. Hoàn thành khóa học Room Upselling của TSA. Làm công việc thu ngân và hoàn thành các báo cáo thu ngân trong ngày. Xuất hóa đơn, hỗ trợ kế toán và khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn đỏ/ hóa đơn điện tử. Xử lý tất cả các vấn đề phát sinh trong chặng ở của khách.

Nhân viên Tổng đài tại Khách sạn Pan Pacific

6/2017 → 12/2017 (5 tháng)

Hà Nội

Thành thạo sử dụng máy Phillips SOPHO Supervisor. Thành thạo giao tiếp với khách hàng qua điện thoại bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt. Nhận order Room Service Menu và được training upsell các món ăn qua điện thoại. Đảm nhận khai báo tạm trú cho tất cả các khách tại Khách sạn.

Mong muốn về công việc

Muốn thử thách bản thân ở những vị trí như Supervisor hoặc Duty Manager.

Giải thưởng

Nhân viên Xuất sắc nhất Quý IV 2019

1/2020

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Thông tin tham khảo

Mrs. Trần Phương Dung - Front Office Manager

Pan Pacific Hà Nội

tracy.tran@panpacific.com - (+84) 973.596.708

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg