Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện Hàng Không Việt Nam
Quản trị kinh doanh - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Lãnh đạo | |
Làm việc nhóm | |
Giao tiếp | |
Lập kế hoạch |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Giving Gate
7/2015 → 7/2016 (1 năm )
16/1 Nguyễn Thiện Thuật, p2, Quận 3
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán hàng - Duy trì quan hệ,chăm sóc khách hàng cũ - Thu thập, Tổng hợp thông tin thị trường, phối hợp bộ phận MKT đề xuất các chính sách bán hàng mới - Lập báo cáo công việc định kỳ với cấp trên
Giám sát Kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Giving Gate
7/2016 → 1/2017 (6 tháng)
16/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chương trình hậu mãi cho cửa hàng - Giải đáp thắc mắc của khách hàng - Theo dõi doanh thu cửa hàng, lập báo cáo doanh thu - Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh
Quản lý Hệ thống ( Chuỗi cửa hàng) tại Công Ty Cổ Phần Giving Gate
1/2017 → 4/2019 (2 năm 3 tháng)
16/1 Nguyễn Thiện Thuật
- Cùng bộ phận MKT xây dựng chiến lược kinh doanh, đưa ra chính sách bán hàng, các chương trình hậu mãi cho từng chi nhánh - Xây dựng hệ thống quản lý thông tin khách hàng và đơn hàng - Quản lý dòng tiền, quản lý xuất nhập hàng hoá - Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự - Thực hiện các công việc cấp trên giao xuống
Quản lý Dự Án tại Công Ty Cổ Phần T.L.T
4/2019 → 9/2019 (5 tháng)
90 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân bình
- Lên kế hoạch, Thực hiện và báo cáo các hoạt động trưng bày tại điểm bán (FMCG) - Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trưng bày kiểu mẫu tại các tỉnh (PG,PB,SUP) - Quản lý, điều phối đội ngũ trưng bày hoàn thành đúng KPIs theo yêu cầu của khách hàng
Giám sát Lễ tân tại CAMILA HOTEL (Công ty Cổ phần Cây Mía Lau)
10/2019 → / (5 năm 1 tháng)
03 Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình
- Điều hành tất cả hoạt động trực thuộc bộ phận lễ tân - Hỗ trợ lễ tân check in/out - Đón tiếp, xử lý các yêu cầu của khách VIP, Khách đoàn, Khách ở dài và ngắn hạn - Xử lý các thắc mắc của Khách hàng - Quản lý các kênh OTA, tìm kiếm khách hàng mới - Tuyển chọn, Đào tạo và bồi dưỡng nhân sự mới - Quản lý theo dõi chi phí, doanh thu, phối hợp các bộ phận khác để có những chương trình ưu đãi thích hợp, mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Hồng Phong - Quản Lý Khách Sạn ( General Manager )
CAMILA HOTEL ( Công Ty Cổ Phần Cây Mía Lau)
Phongnh@camilahotel.com - 0335200793